Tùng năm nay 37 tuổi, anh là cha đơn thân, có con từ năm nay 20 tuổi, sau đó thì trẻ quá nên không ở được với nhau,vợ bỏ đi anh một mình nuôi con đến giờ. Con gái anh là Phương, đang học cấp 3. Hôm nay anh đi làm về sớm thì nghe thấy có tiếng động trong phòng Phương. Anh đi đến thấy cửa không đóng chặt mà đang hơi hé ra, ở bên trong anh thấy Phương con gái anh đang trần truồng, ngồi cưỡi trên người Hùng người yêu của nó. Cặp mông căng tròn của Phương nhấp nhổm lên xuống trên người của Hùng."Ư, ư, ư" Phương rên rỉ ầm ĩ, còn Hùng thì Tùng thấy mặt cu cậu có vẻ khó chịu lắm rồi, hai giây sau, Tùng thấy Hùng thở gấp rồi túm lấy eo Phương, cu cậu đã bắn tinh thẳng vào lồn của Phương rồi. Một lúc sau, Tùng thấy Phương ngồi dậy, tinh trùng trong lồn Phương trào cả ra ngoài.
Lúc này Tùng không nhìn nữa, anh hoảng hốt len lén về phòng mình. Thực ra thì bản thân Tùng cũng thấy Phương đã lớn rồi, bản thân anh trước đó cũng như vậy nên anh cũng không quan trọng việc quan hệ tình dục trước hôn nhân, chỉ có điều anh thấy Phương không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả, anh lo sợ con lại đi theo vết xe đổ của mình thôi. Hơn ai hết, Tùng hiểu sự khó khăn của một bố hay mẹ đơn thân phải một mình nuôi con. Mà nói với con bé thì sợ nói lại xấu hổ, bố và con gái không tiện nói về chuyện này, mà không nói không khéo nó lại mang thai thì hỏng cuộc đời.
Suy nghĩ một lúc Tùng quyết định sẽ nói chuyện với Hùng, người yêu Phương. Hùng và Phương học cùng lớp từ nhỏ, lại là hàng xóm của nhau nên hai đứa chơi thân với nhau.
Hùng là con nhà gia giáo, từ nhỏ bố mẹ quản rất chặt, mãi đến lúc lên cấp ba mới thả lỏng ra một tí, vì thế mà Hùng rất là ngây thơ, kiến thức xã hội của Hùng có thể nói là rất kém. Cái chuyện đụ địt nhau này chắc cũng do con Phương nhà mình dụ dỗ nó đây. Tùng thở dài lo lắng
Buổi chiều hôm sau Hùng lại qua nhà Phương, đấy là thói quen của hai người từ nhỏ đến giờ. Cứ tan học xong là hai đứa lại về nhà một trong hai người để học bài. Biết thế nên hôm nay Tùng đi làm về sớm hôm một chút. Về nhà thấy Hùng đang ngồi trong nhà, Tùng chào Hùng sau đó nói với Hùng..."Hùng này, chú có chuyện muốn nói với cháu"
"Dạ vâng, có chuyện gì thế chú?"
"Uhm, chú hỏi này, chuyện hơi tế nhị nhưng mà có phải cháu và con Phương nhà chú đã quan hệ với nhau rồi đúng không?"
"Ơ, dạ, cháu cháu..." Bị hỏi bất ngờ, Hùng lùng túng không biết phải trả lời thế nào.
"Uhm, chú cũng không có ý gì đâu, các cháu lớn rồi, chuyện này chú cũng không tiện nói. Có điều, bọn cháu còn nhỏ, lại đang đi học quan hệ thì cũng nên có biện pháp phòng tránh, chứ không lỡ sau này dính bầu, hai đứa còn đang đi học lại dỡ lở cả tương lai của cả hai, cháu hiểu không"
"Dạ vâng, cháu hiểu ạ."
"Uh, cháu hiểu thì tốt, đây cháu cầm lấy" Nói xong anh dúi vào tay Hùng một hộp bao cao su, Tùng đã chuẩn bị sẵn chứ anh sợ rằng ông tướng này thế này chắc cũng không biết đường mua, mà cũng không dám ra hiệu thuốc mua bao cao su đâu.
"Cứ nói với Phương là cháu tự mua chứ đừng bảo là chú nhé". Tùng dặn dò kỹ lưỡng, chứ không sợ thằng nhóc này Phương mà hỏi mấy câu khéo lại khai ra sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Con Gái Tôi Thật Ngây Thơ
Short StoryTùng năm nay 37 tuổi, anh là cha đơn thân. Con gái anh là Phương, đang học cấp 3. Hôm nay anh đi làm về sớm thì nghe thấy có tiếng động trong phòng Phương. Anh đi đến thấy cửa không đóng chặt mà đang hơi hé ra, hình ảnh bên trong kiến anh hoảng hốt...