Mấy hôm nay, tối nào Tùng cũng thấy nứng.
Như bình thường là anh đã đi kiếm con cu nào để giải tỏa rồi đấy, tuy nhiên cứ so sánh con cu của mấy gã bồ so với của Hùng thì anh lại chẳng thấy có hứng thú gì cả.
Ngày đi làm không sao chứ tối lên giường là lại nhớ lại cảnh tượng hôm nọ, rồi cảnh của Hùng với Phương mà cặc rỉ nước cứ chảy ra như suốt.
Có hôm Tùng còn mơ thấy cảnh Hùng đang ở trong phòng Phương, nhưng người mà đang được giày vò bởi bàn tay Hùng lại là anh, con cặc to lớn của Hùng thì cọ lên cái mông tròn trần truồng của anh rồi anh đẩy Hùng ra mà trèo lên cưỡi.
Tỉnh dậy mà quần anh ướt đẫm, Tùng chảy lênh láng làm anh phải tuột luôn quần sịp thả rông rồi ngủ tiếp.
Một tuần chậm chạp trôi qua, mong ngóng mãi hôm nay lại đến ngày Hùng qua nhà.
Hôm nay không ai bảo ai, hai người chỉ nhìn nhau vào giây rồi nhào đến nhau, cả hai hôn hít cuồng nhiệt tay Hùng thì siết chặt lấy người anh rồi luồn vào trong mà sờ loạn lên. Cậu chàng có vẻ cũng thèm đến mức không giữ được bình tĩnh rồi.
Hai tay Tùng thì vít chặt đầu Hùng kéo xuống mà hôn, anh hôn như chưa bao giờ được hôn, rồi Tùng chủ động đưa lưỡi quấn lấy lưỡi Hùng mà nút. Hai tay Hùng thì luồn lên vú anh mà xoa bóp, mân mê, cặp vú to tròn săn chắc của anh sờ cảm giác chinh phục hơn so với của Phương nhiều. Được một lúc Tùng đẩy Hùng ra. Hai người nhìn nhau thở hổn hển."Bài cũ thế là thuộc rồi đấy, lại có sự sáng tạo, rất tốt. Giờ học bài mới nhé"
Tùng vòng tay cởi áo vút lên ghế.
"Vú của phụ nữ ngoài cách kích thích bằng tay, cháu còn có thể kích thích bằng miệng nữa"
"Như trẻ con bú ấy hả chú"
"Ừ, cũng gần giống như thế, cháu có thể hôn lên ngực, úp mặt vào giữa hai khe, mút nhẹ núm vú, nhưng mà đừng cắn nhé, gái nó đánh đấy"
Nói rồi Tùng đẩy Hùng ngồi lên ghế, còn mình thì trèo lên ngồi lên trên đùi mặt hướng vào mặt Hùng, kê hai vú ngay trước mặt cậu.
"Tất nhiên là trong lúc bú cháu vẫn có thể kết hợp tay vuốt ve người phụ nữ, tương tự như lúc hôn vậy, cháu hiểu chứ"
"Cháu hiểu rồi ạ"
"Hiểu rồi thì làm thôi"
Hùng bắt đầu úp mặt vào giữa hai khe vú mà dụi dụi tưởng tượng như vú Phương, phê thật, cảm giác cặp săn chắc, áp lên mặt làm Hùng cảm giác khó tả, ở dưới con cặc đã đội quần chọc lên chạm vào mông Tùng rồi.
Tiêp theo Hùng bắt đầu hôn hít lên vú Tùng, ban đầu là phần thịt mềm mại, rồi từ từ tiến đến phần núm vú mà mút, thỉnh thoảng Hùng lấy lưỡi liếm liên tục lên đầu vú, rồi lại lấy hai mỗi cắn nhẹ đầu vú, tay thì không ngưng xoa nắn vú bên kia.
Trên này Tùng rên lên vì sướng, anh rất nhẹ nhàng đã hơi nhổm mông lên ,quần đùi Tùng tụt xuống, cặp mông của anh đang tiếp xúc trực tiếp với đùi Hùng.
Con cặc đội lên của Hùng qua lớp quần đang chà xát vào quần sịp mỏng của anh... Tùng sang mông nhẹ nhàng trên con cặc Hùng, khéo léo dùng còn cặc mà đẩy đáy quần sịp sang một bên.
Giờ đây cặc anh đã lộ ra ngoài không còn được che bởi lớp quần sịp mỏng nữa.
Sướng, cảm giác con cặc ngày càng tiếp xúc trực tiếp với mông làm cặc anh rỉ dâm dịch kéo thành sợi tơ nhện từ đầu cặc ướt cả quần của Hùng.
Lưỡng lự một hồi cuối càng anh quyết định nhẹ nhàng nhấc mông lên một tí, tay đưa xuống lớp khóa quần kéo con cặc của Hùng ra ngoài.Anh cũng khéo léo vạch hẳn quần sịp của mình sang một bên rồi cầm lấy con cặc to nóng hổi để vào giữa hai mép lỗ lồn rồi bắt đầu cọ xát để kích thích.
Cảm giác con cặc gân guốc nóng hổi đang cọ xát trực tiếp lên lỗ lồn anh, chưa kể nó còn đang ướt đẫm vì dâm dịch Tùng của minh càng anh làm nứng hơn.
Ở trên thì Hùng vẫn miệt mài bú mút hai vú của anh.
Tùng ngửa mặt lên trời mà rên, anh chẳng còn giữ ý tứ gì nữa, đằng nào hôm trước nó cũng biết mình lên đỉnh rồi...
"Ư, ư, a sướng quá cháu ơi, đúng rồi, cháu làm tốt lắm, uh, uh"
Đấy là Tùng vẫn còn kìm nén lại mà không khẩu dâm hơn, chứ bình thường anh đã văng ra dạng như em sướng lỗ lồn lắm, cặc anh to thế vân vân mây mây rồi.
Cặp mông của anh không ngừng chuyển động dọc theo thân cặc, có lúc anh lai ngồi sát vào để trược con cặc vào giữa khe mông, có vài lần suýt nữa thì con cặc của Hùng còn đâm cả vào lỗ lồn nhưng anh vẫn đang còn giữ chút lý trí mà tránh được. Mải mê nhấp nhổm đột nhiên.
Cơn sướng của anh đã gần lên đến đỉnh điểm rồi, hai chân anh đã bắt đầu run rẩy không còn sức nữa rồi, lúc này anh không còn giữ được nữa mà ngồi hẳn xuống đùi Hùng, bất chợt con cặc của Hùng tuột lên, một phần cái đầu khấc đã chui vào trong lỗ lồn anh.
Tùng vội vàng nhổm mông lên không cho con cặc chui vào sâu hơn, nhưng cơn sướng đã lên đến đỉnh, anh chỉ có thể giữ nguyên cặp mông như thế, hai tay ôm chặt lấy cổ Hùng, người giật giật, lỗ lồn anh co bóp dữ dội.
Bản thân thì muốn đẩy lên tránh không cho con cặc vào mà lỗ lồn thì lại cứ co bóp như muốn nuốt chặt lấy nó vậy, Phải cố gắng lắm anh mới giữ được tư thế này, không nhịn được nữa, Tùng vội ngã người nhào xuống ghế, hai chân anh giật giật lên đỉnh.
Lúc nãy Tùng đang nằm trên ghế quay sang một bên mặt hướng vào trong.
Quần sịp thì vạch qua một bên, để lộ cặp mông to tròn trắng trẻo, ở giữa là cái lỗ lồn hồng hào đang giật giật lên đỉnh.Nhìn thấy cảnh tượng đó Hùng nứng tột độ, con cặc cương cứng hết cỡ, hơi thở bắt đầu gấp gáp.
Cơn sướng chưa xong nhưng nhìn lên thấy Hùng đang thờ gấp, con cặc giật giật có dấu hiệu sắp phóng tinh Tùng vội vàng ngồi dậy, nhanh như cắt anh ngậm luôn con cặc của Hùng vào mồm, mút thật sau xuống.
Thấy bố người yêu đang cởi truồng chổng mông lên mút chim mình, Hùng không chịu nổi nữa, cậu phóng tinh ra ồ ạt con cặc giật liên hồi bắn thẳng tinh trùng vào cổ họng Tùng.
Tùng mút sạch, không để lãng phí giọt nào, đợi Hùng xuất tinh xong, anh còn liếm mút sạch tinh trùng còn sót lại, mùi tinh trùng lẫn dâm Tùng làm Tùng đê mê liếm láp sạch sẽ mà không ngại bẩn.
Xong xuôi nhìn lên đồng hồ cả hai vội vàng vơ đống quần áo mà mặc vào. Lúc mặc quần áo chỉnh đốn chỉnh tề xong mà chưa thấy Phương về, cả hai lại tiếc rẻ ôm lấy nhau mà hôn hít. Mãi đến khi Có tiếng lách cách mở của của Phương, cả hai mới buông nhau ra mà phi vội về phòng.
----------------------------------------
Bình chọn + cmt mong nhận góp ý mọi người để mình có động lực ra chương mới mn nhé! Thanks
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Con Gái Tôi Thật Ngây Thơ
Short StoryTùng năm nay 37 tuổi, anh là cha đơn thân. Con gái anh là Phương, đang học cấp 3. Hôm nay anh đi làm về sớm thì nghe thấy có tiếng động trong phòng Phương. Anh đi đến thấy cửa không đóng chặt mà đang hơi hé ra, hình ảnh bên trong kiến anh hoảng hốt...