Lại một tuần nữa trôi qua, hôm nay lại là ngày Hùng đến nhà nhờ Tùng dạy kèm. Cả tuần nay Tùng cứ ngong ngóng đến ngày này, mặc dù bản thân anh thì cứ tự nói với bản thân rằng có gì đâu, mình chả có hứng thú gì với then nhóc chưa trải sự đời này, gu của mình là đàn ông chững chạc kia. Tuy nhiên đến hôm nay thì anh lại xin nghỉ sớm hẳn 1 tiếng, về nhà trước, lấy lý do là người mình cứ thấy khang khác, có gì đó khó chịu thật. Mà đúng là anh khó chịu thật, mới nghĩ lát nữa Hùng đến cặc trong quần đã cương lên.
Chạy xe thật nhanh về nhà, anh vào nhà vào phòng tắm rửa, kỳ cọ sạch sẽ thơm tho, lúc ra ngoài anh cứ đứng trước tủ quần áo lựa hết bộ nọ đến bộ kia, mặc bộ này vào rồi lại không ưng, cởi ra mặc bộ khác.Cặcối cùng anh quyết định mặc một cái áo phông, ở dưới mặc một chiếc quần đùi ngắn.
Ngắm mình trong gương, sau đó anh tưởng tượng đến cảnh bậy bạ nào đó làm Tùng chợt đỏ mặt, một lúc, Tùng quyết định lại tụt quần ra, cởi cái quần lót bên trong ra rồi mặc cái quần đùi vào, anh quyết định thả rông.
Giờ đây anh chỉ có một bộ quần áo ngắn trên người, bên trong không hề có đồ phòng hộ.Cái áo phông trắng ôm sát người, lộ ra cặp ngực săn chắc, hai đầu ti vú căng cứng hiện lên rõ trong lớp áo.
Ở đằng sau, chiếc quần bó sát làm hiện rõ cặp mông cong vểnh lên, chưa kể ở dưới, dùm cặc anh đang hằn lên, hiện rõ qua lớp vải quần.Sau đó anh xuống nhà ngồi, hồi hộp chờ Hùng đến, cứ chốc chốc anh lại liếc đồng hồ xem mấy giờ rồi, lâu lắm rồi Tùng mới có cái tâm trạng mong ngóng một người đến vây.
Cặcối cùng thì cũng có tiếng lách cách, Hùng mở cửa bước vào. Vì hay qua nhà, với lại cũng thân từ bé nên Hùng cũng có chìa khóa nhà Tùng. Lúc Hùng bước vào thấy Tùng đã ngồi chờ sẵn ở ghế.
Nãy giờ mong chờ là thế, nhưng mà giờ thấy Hùng đến, Tùng lại chợt thấy thẹn thùng, ngại ngại không dám mở lời, chào hỏi nhau xong, cả hai cứ ngượng ngập không biết nói gì. Tùng thì bẽn lẽn, còn Hùng thì vốn dĩ đã ít nói, lại thấy trước mặt bố người yêu mặc bộ đồ tôn lên cơ thể tràn ngập mùi nam tính, lại kín kín hở hở làm con cặc vừa mới đó mà đã cứng lên trong quần rồi.
Quan sát thấy con cặc Hùng cứng lên làm Tùng bất giác nở một nụ cười dâm đãng. Cơn dâm kéo đến giúp anh lấy lại sự tự tin vốn có.
"Nào lại đây ngồi đi cháu, sao cứ đứng mãi thế"
Hùng lúng túng bước lại gần, lúc ngồi xuống cố gắng khép chân che con cặc đang dựng đứng của mình.
"Sao, hôm nay có cần chú dạy gì không. Mấy hôm nay chắc thực hành hôn với Phương suốt hả?"
"Dạ vâng ạ" Hùng gãi đầu gãi tai trả lời...
"Thế Phương nó có hỏi gì cháu không?"
"Dạ, nó hỏi cháu học ở đâu, cháu nói là xem trên mạng. Nó cũng nói là cháu hôn giỏi nó rất thích, có điều hôn xong thì cháu lại chẳng biết phải làm gì tiếp theo."
"Uhm, thôi được rồi, để chú kiểm tra xem một tuần nay trình độ cháu thế nào trước rồi mới dậy tiếp bài mới nhé"
Nói xong Tùng kéo Hùng đứng dậy sát lấy mình, hai tay kéo tay Hùng đặt lên eo mình. Hùng bắt đầu hôn nhẹ lên môi Tùng, từ từ, nhẹ nhàng, sau đó tăng dần độ mãnh liệt lên, siết chặt Tùng trong tay, hai người hôn nhau độ 5 phút thì Tùng đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Con Gái Tôi Thật Ngây Thơ
Short StoryTùng năm nay 37 tuổi, anh là cha đơn thân. Con gái anh là Phương, đang học cấp 3. Hôm nay anh đi làm về sớm thì nghe thấy có tiếng động trong phòng Phương. Anh đi đến thấy cửa không đóng chặt mà đang hơi hé ra, hình ảnh bên trong kiến anh hoảng hốt...