Cháu thích phần nào nhất của chú

513 22 9
                                    


Một tuần nữa lại chậm chạp tối qua.

Mấy tối nay, hôm nào Tùng cũng phân vân không biết phải làm sao. Ở dưới còn cái lỗ lồn thì không biết có nên cho nốt luôn không.

Bản thân anh biết chuyện này là sai trái tuy nhiên anh cứ tự nhủ với mình chẳng qua là mình đang dạy cho Hùng cách làm bạn gái sướng, mà bạn gái là con gái mình chứ ai, mình cũng đã cho nó đút vào đâu, cũng chưa đi quá giới hạn.


Lý trí thì quyết định là sẽ giữ lại chỗ cấm địa, coi như là chưa đi quá giới hạn và cũng bớt cảm thấy có lỗi với Phương, thế nhưng cứ nghĩ đến Hùng làm anh nứng chảy nước ra, Hùng cũng nhìn thấy rồi, hôm trước cũng cho vào một tí rồi, mà cho vào một tí cũng là cho, cho vào cả cũng là cho, nó cứ vùng vằng muốn cảm nhận toàn bộ con cu nóng hổi của Hùng.

Cuối cùng rồi anh cũng đi đến quyết định là sẽ chỉ dạy đến đoạn bú lỗ lồn thôi, còn con cặc thèm quá thì bỏ vào mồm mút tạm, mà nếu Hùng không nhịn được mà đè anh ra đút vào thì cũng đành chịu.

Hôm nay lại đến ngày kèm cho Hùng, như thường lệ Tùng lại về sớm, tắm rửa thay đồ. Anh mặc trên người một cái áo phông, quần đùi thể thao bên trong là cái quần lọt khe, khoe trọn hai bờ mông của anh ra ngoài. Bộ đồ hôm nay có đặc điểm là dễ cởi, giờ mặc gì không quan trọng vì đằng nào hôm nay cũng lột ra hết thôi.

Xuống nhà đợi Hùng, vừa đến nơi là 2 người đã nhào vào hôn hít sờ soạng lẫn nhau, chỉ 15s sau áo Tùng đã được lột ra vứt ở ghế, anh ngồi lên đùi Hùng cho cậu thanh niên vục mặt vào mà bú vú. Được một lát, Tùng đẩy Hùng ra rồi nói...

"Giờ bắt đầu bài mới nhé", Tùng đứng lên, anh đứng quay lưng lại Hùng, sau đó vểnh mông vào mặt cậu, từ từ kéo quần xuống. Giờ đây trên người anh chỉ còn mỗi chiếc quần lọt khe bé xíu, chỉ đủ che một phần cặc anh. Còn lại toàn bộ cặp mông và lỗ lồn của Tùng đang phơi ra trước mặt cậu nhóc. Tiếp theo anh nằm dại ra ghế nói với Hùng.

"Ngoài phần trên thì phần dưới cũng là nơi mà cháu cần kích thích khi làm tình, ở dưới này thì cháu thích phần nào nhất của chú"

Hùng nói "cháu thích nhất phần mông ạ"

Nghe nói thế Tùng quay người nằm sấp lại, "Vậy cháu sờ nó đi"

Hùng bắt đầu dùng 2 tay để lên cặp mông căng tròn, nhẵn mịn mà bắt đầu nắn bóp.

"Ngoài sờ bằng tay ra cháu có thể dùng miệng của mình mà kích thích nữa"

Như chỉ đợi có thể, Hùng úp mặt vào mông anh mà dụi, cảm nhận bộ mông căng tròn đang áp lên mặt làm Hùng không chịu nổi nữa mà đưa tay lên kéo khóa quần lôi con cặc ra ngoài.

"Giờ cháu hôn với sờ từ trên xuống dưới đi, kết hợp tay với miệng như mọi lần thôi"

Hùng bắt đầu hôn hít, lên một bên mông anh, tay thì giày vò cặp mông bên kia, Hùng bắt đầu hôn dọc xuống theo đùi anh, tay thì vuốt dọc theo đùi bên kia, hôn đến gót chân, Hùng đảo sang chân bên kia liếm ngược lên, tay thì lại đổi bên vuốt dọc từ gót chân lên đến mông. Cứ thế Hùng đảo hết bên này đến bên kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn Trai Con Gái Tôi Thật Ngây ThơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ