\Nhà hoang gần đường tàu Tokyo, 18/10/24.\Shinichi bị đám người kéo vào một ngôi nhà hoang, nơi ẩm mốc, chỉ toàn tiếng ve và ga tàu đi lại, không một ánh sáng nào có thể len lỏi vào ngoài những ô cửa sổ vuông vắn ở trên góc tường tróc sơn. Shinichi bị hất văng vào tường, cơ thể cậu rất yếu nên chỉ cần va đập nhẹ Shinichi đã nôn thốc nôn tháo ra một vũng máu. Lũ bắt nạt xô ngã Shinichi xuống mặt đất xi - măng phủ đầy bụi, lổng ngực va mạnh xuống đất khiến nội tạng trong người như bị lộn ngược, mùi hôi thối từ khu nhà bỏ hoang xen lẫn mùi người cộng thêm cú va đập vừa rồi khiến Shinichi buồn nôn,khó thở. Đám bắt nạt cười vang, từng tiếng cười man rợ nổi da gà như hàng ngàn mũi giáo sắc nhọn đâm thẳng vào tâm trí cậu. Những cú đá liên tiếp giáng xuống, khiến Shinichi không thể nằm yên mà lăn lóc giống chiếc banh để người ta chuyền nhau trên sân .Đầu óc cậu trống rỗng, hơi thở yếu ớt , hoàn toàn mông lung không biết lý do tại sao bản thân lại bị nhóm người này để ý và kéo vào đây.
-"Hôm nay bọn tao sẽ vui đùa với mày chút nhé. "
-" đau không , ơ ha... há ha ...ha"
-" nhìn nó tội nghiệp chưa kìa, tao thấy đáng thương thật đó"
Bọn chúng lột áo quần cậu ra chỉ để lại mỗi chiếc quần bảo hộ mỏng dính ôm trọn lấy cậu nhỏ , thi nhau châm chọc, cảm giác nhục nhã trào dâng, Shinichi co rúm lại như một con vật bị xâu xé .
Gã áo đen mặt thẹo trong nhóm rút ra 1 điếu thuốc hút phì phèo , hắn dẫm nát chiếc kính của Shinichi dưới chân, sau đó gã xách chiếc cặp của cậu lên dốc ngược, đổ toàn bộ sách vở và đồ dùng trong cặp xuống, hắn ngồi xổm lục lọi đống đồ lộn xộn rơi trên mặt đất. Bỗng nhiên, một bọc bao ni-long trong đống đồ rớt ra, là một con cúp bế được tạo hình từ đất sét ở trong, nó được phủ kín bởi lớp ni-long dày bịch, chủ nhân con búp bê này chắc chắn rất nâng niu nó nên mới đem vật như vậy theo người kể cả đi học, bọc gói kĩ càng nhu vậy chắc hẳn là do sợ xước mất da búp bê.
Gã cầm con cúp bê lên ngắm nghía, sau đó nhìn Shinichi cười khẩy ném mạnh xuống đất.
-"Xin hãy ... hụ...dừng lại!"
Shinichi môi rướm máu, đầu nghiêng sang một bên áp sát mặt đất, người cậu lấm lem bùn đất , tóc tai rối bời, hai mắt ươn ướt nhìn về phía con cúp bế của mình đang nằm dưới chân gã áo đen. Nó giống như hiện thân của Shinichi trong tình cảnh này vậy , dù được nâng niu chau chuốt từ chính tay người tạo ra nó, nhưng đứng trước quyền lực, trò chơi của những kẻ mạnh trong xã hội, nó chỉ là món đồ chơi bình thường, một đồ vật vô tri vô giác, mang hình hài giống con người nhưng chỉ là thứ không có tiếng nói, không thể phản kháng, có thể bị chà đạp , điều khiển , bị dày vò và là thứ bị bỏ đi, ngoài Shinichi thì không ai để ý tới, và thứ tình cảm mà Hirata dành cho cậu cũng như tình cảm mà cậu dành cho con cúp bế ấy.
Trong xã hội này, kẻ mạnh chính là luật chơi, con người không có tinh thần chiến đấu chỉ giống như con cúp bế dưới đất này vậy, chỉ có thể đợi người ta đến tước đoạt đi cái đẹp đẽ cuối cùng mà nó có, đánh mất linh hồn được trao tặng từ người kiến tạo ra nó , đánh mất cả thể xác xinh đẹp được mài dũa ban tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC) - CẢ ĐÊM DÀI 2
FanfictionLấy ý tưởng từ 2 nhân vật Masahito và shinichi yamamoto trong phim all night long 2, vẫn là bối cảnh, tính cách nhân vật như vậy, nhưng sẽ chuyển hướng nội dung và kết cục sang ngã rẽ khác với một số thay đổi trong tâm lý nhân vật. Đồng thời đi sâu...