Showmaker thật sự rất biết cách chơi.
Lý do mà Chovy nói vậy, là vì một lần vô tình nhìn thấy Kim Geonbu thay áo, cảnh tượng lúc đó thật sự làm Chovy hãi khiếp.
Sau mỗi lần trở về từ DK, trên người Geonbu đầy rẫy những vết cắn và vết cào. Làn da trắng ngần của y càng làm những dấu tích để lại đỏ đến chói mắt. Chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng biết chúng nó rát đến cỡ nào.
Nhưng chính thái độ thản nhiên của Kim Geonbu làm Chovy tò mò. Cuối cùng thì hắn cũng không nhịn được mà hỏi thăm.
"Mày không thấy rát à?" Chovy khẽ dùng ngón tay chọt lên vai người bạn đồng niên. Cách một lớp vải áo thun mà Chovy vẫn cảm nhận mơ hồ được hình dạng dấu răng mà Showmaker để lại.
"Có." Geonbu nhăn mày, nhẹ nhàng gạt tay Chovy ra khỏi vai mình.
"Vậy tại sao mày phải chịu đựng cơ chứ?" Hắn lấy làm lạ về động thái này của Geonbu.
"Cái giá của việc thuần hoá một con mèo hung dữ." Y cười nhạt. "Có ai nuôi mèo mà không bị cào?"
"Nghe thôi đã thấy rát." Chovy hình dung lại mà rùng mình. Chắc chắn là y bị Showmaker chơi bùa mê thuốc lú gì đó mới có thể khiến Geonbu cam tâm tình nguyện mà chịu đựng như thế này.
Geonbu nghe xong chỉ biết lắc đầu rồi cười khẩy. Trước khi rời khỏi khu vực đó, Geonbu chụp lấy vai Chovy rồi để lại một câu.
"Độc thân biết cái gì mà nói."
Chovy cảm thấy mình bị xúc phạm nhưng không biết phản bác thế nào.