01.

1.1K 126 4
                                    

Tại ký túc xá T1, Lee Minghyung đang nằm dài trên ghế, thong thả lướt tiktok stalk fan, lâu lâu xem thêm mấy video về cậu và người yêu. Mà Minhyung phải công nhận là mấy bạn fan edit đỉnh thật, nhìn cuốn không chịu được. Đã thế cậu và Minseok đã cố gắng không thể hiện những hành động thân mật nhất có thể mà fan vẫn soi ra được. Đang mãi chìm đắm trong những lần giật giật của fan, Minhyung vô tình lướt thấy một video với tiêu đề khá thú vị "Bạn gái Faker - bùa lợi mạnh nhất cho những chiến thắng của Quỷ Vương." Nội dung là hàng loạt những bằng chứng Faker và một nữ hoạt náo viên sử dụng ốp lưng, áo giống nhau, và những hình ảnh được chụp cùng một chỗ được đăng trên IG của người. Thế là cậu ngay lập tức gửi cái tin tức sốt dẻo đó vào nhóm chat chung, tất nhiên là nhóm không có nhân vật chính trong video rồi.

Những người có tình yêu

@minhyung
Xem tui mới thấy gì nè cả nhà
Đã gửi 1 video

@wooje
Gì đấy ạ???

@hyeonjoon
Tin juan không để tao còn đi đồn

@minseok
Uầy soi đỉnh thế, tớ đã thật sự tin đấy

@wooje
Real không mà sao em đọc thấy thuyết phục vãi

@hyeonjoon
mà dạo này tao còn thấy ổng hay nhìn điện thoại cười cười nữa, có khi nào có mà giấu tụi mình không

@minseok
gần đây đúng là ổng có gì đó khả nghi thật

@minhyung
hay tụi mình theo dõi ổng đi, có gì lấy tống tiền ổng cũng đc hehe

@wooje
sao mà cơ hội dữ vậy, nhưng mà em xin một chân nhé

@hyeonjoon
tao theo bồ tao nhá, chứ tao không bao giờ làm mấy việc trẻ con này đâu

@minseok
cùng một giuộc như nhau cả mà bày đặt không hà mấy cha

Ngay hôm sau chính là ngày cả đội được nghỉ, thế rồi 4 con báo nhà T1 đã dành trọn cả ngày nghỉ của mình để đi theo đội trưởng nhà mình, tận mắt chứng minh những lời đồn ấy có phải thật không. Không phụ lòng kỳ vọng của tụi nhỏ, mới sáng sớm Lee Sanghyeok đã dậy thật sớm, chăm chút ngoại hình thật bảnh trai rồi lấy xe riêng của mình ra chạy. Ai mà có diễm phúc được ngồi ghế phụ của tuyển thủ Faker đây nhỉ? 4 đứa nhỏ nghĩ thầm. 4 người 2 cặp cũng tranh thủ rồi chạy theo sau.

"Mày chạy nhanh lên không mất dấu ổng bây giờ?"

"Đúng rồi đó, chạy gì mà chậm như rùa vậy, mày có đúng là có bằng rồi không đó?"

Botlane mỗi người một câu châm chọc Moon Hyeonjoon, làm gã hơi bực rồi đấy nhé.

"Hai bây có giỏi thì lên mà cầm lái, dí theo sát ổng để ổng phát hiện hay gì."

Cãi qua cãi lại một buổi, bỗng xe Lee Sanghyeok dừng lại trước cửa một căn nhà lạ hoắc và tụi nhỏ chắc chắn không phải nhà mà tụi nhỏ quen, thế chắc người ngoài ngành thật rồi. Đợi tầm 10 phút sau, người tụi nó trông chờ cũng đã xuất hiện, người ấy mặc hoodie, đeo khẩu trang kín mít người.

[FD] - RumorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ