Sáng hôm sau, Hyukkyu bảo anh rằng muốn đến xem trận chung kết hôm nay giữa GenG và HLE, Sanghyeok đương nhiên là không có ý định đi xem rồi. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại một hồi, hắn vẫn là không muốn người nhà mình một mình đi cỗ vũ con mèo cam nào đó, thế là hắn đành phải ngậm ngùi đòi đi theo. Thế nhưng mình anh với hắn đi lại có khi bị phát hiện, thành ra mới sáng sớm group chat Nhà trẻ T1 lại sáng đèn, mà lần này là bên 4 sấp nhỏ.
Nhà trẻ T1
@sanghyeok
đi xem chung kết không mấy đứa@minhyung
anh muốn đi xem đội mới gặt mình hôm qua đánh với đội gặt mình 4 mùa à :)))@sanghyeok
đều là quen cả mà, đi cổ vũ thôi@hyeonjoon
anh này nay kì kì, kì này là muốn công khai thật rồi@sanghyeok
thế mấy đứa có đi không, đi thì anh bao vé, còn không thì thôi nhé@minseok
đồ chùa mà ngu gì không đi, em 1 vé nha anh trai yêu@wooje
em cũng +1 ạ@minhyung
ơ thế em cũng đi@hyeonjoon
bồ em đi không lẽ em ở nhà, em cũng +1 nha@sanghyeok
rồi ok, thế là nói ghê lắmThế là vào hôm chung kết tổng, người ta thấy cả nhà T1 kéo nhau vào nhà thi đấu cùng với một người bí ẩn mặc đồng phục T1 tên Faker, ai cũng nghĩ chắc đó chỉ là quản lý của đội thôi. Để đáp lễ GenG hôm qua đã ngồi bên khu vực fan T1, thì hôm nay T1 cũng ngồi bên khu vực fan của GenG. Sau phần giới thiệu, khi hai đội đang chuẩn bị setup máy tính, thì nhà đài chuyển sang phỏng vấn T1, vì đây là lần đầu tiên thấy T1 cùng đi xem một trận đấu nào đó.
"Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy T1 đi xem một trận Lol nào đó. Không biết là có lý do gì đặc biệt mà hôm nay cả đội lại đến đây không, tuyển thủ Faker?"
"Thật ra cũng không có gì đặc biệt cả, dù sao chúng tôi cũng đã ở đây rồi thì cũng nên tận hưởng khoảng thời gian này. Với lại chúng tôi dù trên sân đấu là đối thủ nhưng khi bỏ chuột xuống chúng tôi vẫn là bạn bè, đồng nghiệp, thế nên chúng tôi cũng muốn tới cổ vũ hai đội hôm nay. Mong hai đội sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao nhất. Xin cảm ơn."
Không hổ danh là ông hoàng phỏng vấn, tuyển thủ Faker trả lời phỏng vấn một cách mượt mà mà không ai có thể bắt bẻ. Sau câu hỏi câu hỏi trêu đùa cùng tuyển thủ Keria sẽ cỗ vũ ai khi hai đội đều có người anh từng cùng đội với em thì trận đấu cũng chính thức bắt đầu.
Diễn biến trận đấu hết sức căng thẳng, hai đội giằng co từng tỷ số một và rồi những người bản lĩnh hơn cũng sẽ giành được chức vị cao nhất. T1 và GenG chính là không đội trời chung, mới vừa hôm qua cả đội GenG ngồi bên khu vực cổ vũ của T1 thì T1 thua, đến hôm nay T1 ngồi bên GenG thì GenG mất chuỗi vô địch.
Nhà chính GenG nổ tung sau ván 5 đầy cảm xúc, chúc mừng tân vương HLE đã đánh bại chuỗi 4 cúp quốc nội liên tiếp của GenG và chúc mừng chiếc cúp LCK đầu tiên của Zeka và Viper. Sau màn nâng cúp của đội thắng T1 cũng di chuyển vào trong cánh gà đội để tiện gặp mặt GenG cũng như chúc mừng HLE. Do bọn họ đang ngồi bên khu vực khán đài của GenG nên lượng người rời đi khá đông, người đi kẻ lại chen chúc thế nào có người lại va phải người mặc áo Faker nhưng không phải Faker, khiến người nọ đang đeo lại khẩu trang tuột tay rơi mất, người đó ngẩng mặt lên xin lỗi thì phát hiện người mình mới vừa đụng trúng lại là một tuyển thủ Lol khác.