Rồi lại một hôm hai nhà viễn thông có trận đấu cùng ngày, em nhỏ Minseok lại tí tởn chạy qua phòng chờ KT để kiếm người anh yêu quý thì thấy anh cùng đội chuẩn bị ra ngoài set up máy. Cậu lại phát hiện anh Hyukkyu lại có gì đó khác lạ.
"Bình thường em bảo anh mang móc khoá chung với em anh không chịu, mà nay lại có trên balo anh là sao?" Minseok giãy nảy lên ở hành lang ngoài phòng chờ.
"Anh vô tình thấy nó ở nhà, thấy hợp nên anh dùng luôn, chứ không phải anh không thích xài cùng Minseok đâu." Hyukkyu cũng sốt sắng giải thích cho đứa em của mình, vừa nơm nớp lo sợ bị phát hiện.
"Anh có đang giấu gì em không, anh dạo này lạ lắm nha."
"Anh có gì đâu mà giấu em chứ. Thôi em về phòng chờ với đội đi, anh phải đi rồi, hôm nào anh đãi Minseok một bữa nhé." Hyukkyu vội vàng chạy đi, đứng nói một chút nữa chắc anh bị nó đè ra hỏi cung luôn quá.
T1 và KT giai đoạn cuối đều gặp khá nhiều khó khăn khi để thua liên tục những trận được cho là kèo dễ. Thoáng chốc cũng đến kết thúc vòng bảng, T1 và KT vẫn có thể cùng nhau vào vòng Playoff. Nhưng thứ hạng thì khá đáng tiếc, vì T1 hạng 4 vòng bảng nên cũng không thể tự tay chọn đội mình đối đầu. Tất nhiên đội hạng 3 tức DK dĩ nhiên sẽ chọn kèo mềm hơn là FOX, chứ ai lại muốn ôm bom cảm tử KT vào người. Và thế đội tuyển mà T1 gặp ở PO cũng là đội mà họ không muốn gặp nhất chính là KT. Oan gia ngõ hẹp như nào, hai đồng niên 96 lại gặp nhau ở trận 1 mất 1 còn.
Ngay trước giờ ra sân, phòng chờ T1 lẫn KT thiếu mất hai người đội trưởng.
"Đội trưởng T1 cố lên nha."
"Đội trưởng nhà bên cũng vậy nha."
"Em và đội chắc chắn sẽ thắng bạn rồi một mạch tiến vào chung kết tổng."
"Thế là bạn chưa nghe việc T1 ở PO vẫn là một cái gì đó không thể xem thường à."
Hai người, mỗi người một câu động viên đối phương, cũng như thể hiện khí thế của đội mình. Sanghyeok hôn lên trán xuống chóp mũi rồi đáp tại môi, mỗi cử chỉ đều vô cùng nhẹ nhàng, nâng niu người trong lòng.
"Đây có thể là trận cuối anh và bạn có thể đối đầu trên sân khấu rồi." Hắn gục lên vai anh, thủ thỉ.
"Vậy là bạn không tin tưởng em đúng không, nghĩ em sẽ không đánh bại được anh, cũng không được đi CKTG đúng không?" Câu nói mang nghĩa trách móc, nhưng hàm ý cùng giọng nói lại như an ủi đối phương, rằng chắc chắn anh sẽ cố gắng cùng hắn lâu nhất có thể.
"Không phải, nhưng bạn cũng hiểu ý anh mà đúng không." Hai người cũng im lặng chẳng nói gì, chỉ đứng ôm nhau một lúc lâu như tiếp thêm tinh thần cho nhau nhưng mỗi người lại rơi vào cùng những dòng suy nghĩ rối bời của chính mình.
"Được rồi, chiến đấu hết mình nhé, vì đồng đội, và vì chính chúng ta."
Nhiều người muốn KT thắng vì đây là năm cuối cùng của Deft ở LCK, nhiều người thì tất nhiên mong Quỷ Vương của họ sẽ một mạch tiến thẳng chung kết. Vì thế đây có thể nói là trận đấu có lượt theo dõi đông đảo trên tất cả các nền tảng, và vẫn kịch bản cũ, những chàng trai mùa hè đã không thể đánh bại đoàn quân quỷ đỏ. Nhiệt của trận đấu viễn thông vẫn chưa hạ, đã có tin tức nóng hổi mới lên lò "Người tình tin đồn của Quỷ Vương đến cỗ vũ cho người yêu." Kèm theo nhiệt của trận đấu vừa kết thúc, tin tức này đã lan truyền rộng một cách chóng mặt, rồi đến thẳng tai chính chủ. Lee Sanghyeok lập tức lên bài đính chính, tuy nhiên một vài thành phần vẫn nghi ngờ vì những chứng cứ quá rõ ràng.