02.

981 115 8
                                    

Những ngày sau đó, cả đội lại tập trung để đấu tập cho trận đấu sắp tới với nhà viễn thông KT. Kết quả như nhiều người dự đoán, chiến thắng 2-1 dành cho T1 đội được đánh giá cao hơn. Dù chiến thắng nhưng có vẻ đội trưởng T1 không được vui vẻ cho lắm nhỉ, lúc mới thi đấu xong mọi việc vẫn như mọi khi, cả đội vẫn đi Haidilao như bình thường, nhưng khi trên xe về thì sắc mặt Lee Sanghyeok đen hẳn đi. Mấy đứa nhỏ nghĩ anh còn suy nghĩ về những lỗi sai trong trận đấu nên đứa một câu an ủi anh đã làm tốt rồi.

Bình thường qua một đêm là Lee Sanghyeok sẽ trở lại như cũ, nhưng đến ngày hôm sau tâm trạng Lee Sanghyeok vẫn vậy. Cả đội thấy thế thì vô cùng lo lắng, ai cũng hỏi han nhưng những gì nhận lại cũng chỉ là câu không có gì đâu. Vài ngày sau những ngày Lee Sanghyeok không ngủ lại ở kí túc xá, thì sáng hôm ấy vẻ mặt vui vẻ thường ngày của hắn cũng trở lại, mấy đứa nhỏ cùng ban huấn luyện thấy thế cũng đỡ lo hẳn, sắp đến PO rồi cứ tâm trạng như thế cũng không tốt.

Lý do mà Lee Sanghyeok như thế á, chắc là phải hỏi Kim Hyukkyu rồi. Chiều hôm ấy, KT mới thua T1, tâm trạng anh đã không vui, vừa mở điện thoại lên lại gặp ngay cái tin "Người tình tin đồn của Faker đến Lol Park cổ vũ người yêu." Đã khó chịu nay còn bực mình hơn, Hyukkyu liền nhắn cho nhân vật chính kia một tin.

Cánh cụt flash F

@hyukkyu
thì ra tuyển thủ Faker có người yêu đến buff sức mạnh nên đánh cháy nhỉ
Đã gửi 1 ảnh

@sanghyeok
tất nhiên rồi, được bạn người yêu buff như thế thì phải cháy chứ ạ
mà bạn gửi hình gì ấy, bên anh mạng hơi yếu nên không tải hình được

@hyukkyu
ồ thế á, thế thôi tuyển thủ Faker tập trung nhắn tin với người yêu cậu đi chứ nhắn thêm cho tớ hết mạng đấy

@sanghyeok
ơ bạn sao đấy, anh vẫn đang nhắn đây mà
ơ bạn ơi, bạn đâu ròi

@hyukkyu đã offline

Một dấu chấm hỏi cực lớn pin trên đầu hắn, bạn người yêu sao ấy nhỉ, rõ ràng hồi chiều vẫn bình thường mà nhỉ. Hắn mang tâm trạng khó hiểu từ lúc đi ăn đến khi về đến kí túc xá. Mà chẳng biết mạng mẽo như nào mà cũng từ lúc Hyukkyu gửi hình cho hắn, hắn chẳng thấy được nội dung tấm hình Hyukkyu gửi là gì. Cho đến khi đặt chân vào kí túc xá, Sanghyeok mới thấy được mặt mũi tấm hình ấy, đập vào mắt hắn là hình ảnh của hắn cùng một cô gái lạ hoắc nào đó mà được cho là bạn gái của hắn. Bấy giờ Sanghyeok cũng hiểu tại sao Hyukkyu như thế rồi. Hắn lật đật lấy xe chạy đến nhà Hyukkyu, chỉ để lại cho mọi người một câu tối nay em không về nhé.

Sau 15 phút lái xe thì Lee Sanghyeok cũng đến, hắn nhẹ nhàng nhấn chuông cửa.

"Hyukkyu ơi, mở cửa cho anh với."

"Sao tuyển thủ Faker lại ở đây vậy? Tớ tưởng giờ này tuyển thủ Faker phải cùng bạn gái đi ăn mừng rồi chứ!" Kim Hyukkyu lúc này vẫn đang ngồi ở sopha ôm Hodu xem tivi, nghe giọng hắn gọi thì cũng đến gần cửa rồi lên tiếng.

"Anh không biết cô ta là ai cả, anh chỉ có mình Hyukkyu thôi. Bạn nhỏ mở cửa cho anh được không, ở ngoài đây tối lắm, nguy hiểm lắm luôn ấy."

Sanghyeok nhỏ giọng năn nỉ, từ Quỷ Vương lạnh lùng biến thành con mèo nhỏ làm nũng chủ. Và Hyukkyu chính là con sen chính hiệu mà, làm sao anh không mềm lòng được cơ chứ. Sanghyeok cũng không phải đợi quá lâu sau câu nói đó của mình. Cửa nhà vừa bật mở, Lee Sanghyeok liền ôm Kim Hyukkyu vào lòng.

"Tuyển thủ Faker có bạn gái rồi, đừng tuỳ tiện ôm người khác như thế chứ!"

"Cô ta là ai anh thật sự không biết, đến hôm nay bạn gửi anh mới biết có tin như thế đó. Anh thật sự chỉ yêu mình em bé thôi, em bé đừng giận anh nữa nha."

"Không nói đến áo thi đấu, vậy những món đồ khác mà cô ta xài giống anh thì sao?"
Hyukkyu đưa video mình đã thấy cho Sanghyeok coi về những thứ giống hắn mà cô ta có.

"Những món đồ của cô ta chỉ là giống anh thôi, có lẽ là thấy những món anh đang xài rồi làm nhái theo thôi. Bạn nhỏ biết rõ móc khoá với ốp lưng đôi đó là thiết kế riêng cho anh và bạn mà, làm sao có cái thứ hai được cơ chứ."

Tất nhiên Hyukkyu biết chứ, anh chỉ muốn ghẹo hắn chút thôi, cô ta là đồ giống thôi, còn anh đây mới là đồ đôi này, mà còn là đồ độc nhất nữa.

"Nếu Hyukkyu muốn anh liền lên IG đính chính có được không?"

Hyukkyu im lặng hồi lâu rồi cũng chấp nhận lời giải thích của anh. "Thôi được rồi, em cũng không giận bạn nữa, em chỉ hơi khó chịu vì có người xài đồ giống người yêu của mình thôi."

"Cũng tại bạn nhỏ không xài mà cất đi nên người ta không biết nửa kia là của ai đấy."

"Gì đây, bạn lại đổ lỗi qua cho em đó hả?"

"Anh nào dám, anh chỉ muốn xài đồ đôi với bạn thôi, bạn cất đi như thế thì sao gọi là đồ đôi được chứ."

"Lấy ra dùng để người ta soi mình dùng đồ đôi à."

"Thế cũng tốt chứ sao, để người khác khỏi đồn thổi những tin đồn thất thiệt, sẵn để người ta không đến gần người yêu anh nữa." Lee Sanghyeok vừa nói vừa cười ranh mãnh, một bước đi quá hoàn hảo để người ngoài không tơ tưởng đến em xinh của hắn.

"Bạn bị điên à." Kim Hyukkyu quay qua lườm hắn một cái, thôi hắn lại lỡ lời rồi.

"Không không anh xin lỗi. Nhưng không ai để ý đâu mà, bạn dùng chung với anh đi mà." Lee Sanghyeok kéo dài chữ cuối lại còn lợi dụng dụi dụi vào cổ của em người yêu như mèo con, người gì đâu mà thơm phải biết làm hắn chỉ muốn đắm chìm vào mãi thôi.

"Thôi được rồi, em dùng là được chứ gì. Đừng dụi nữa, nhột em."

"Yêu em bé nhất." Sanghyeok hôn lên trán người yêu rồi ôm em vào lòng âu yếm.

"Bé cũng yêu anh nhất." Hyukkyu cũng thoải mái trong vòng tay anh nhà mà coi tiếp bộ phim còn dang dở.

Không hiểu sao, lượt về này ban tổ chức sắp xếp cho T1 và KT đấu cùng ngày khá nhiều. Thế là Minseok lúc nào cũng được gặp những người anh thân thiết của mình, cậu vui lắm, thế là lúc nào cũng tíu tít bên cạnh anh Hyukkyu. Mà cậu để ý nay anh mới đổi ốp điện thoại thì phải.

"Anh mới đổi ốp điện thoại hả, sao không rủ em mua cùng."

"À anh mua lâu rồi giờ mới nhớ nên lấy ra dùng thôi." Hyukkyu giật mình khi nghe nhắc đến cái ốp điện thoại, may là anh vẫn nhanh trí bày ra được lý do cũng khá thuyết phục. Nhưng mà kiểu dáng, cách thiết kế nhìn có chút quen mắt, hình như là Minseok đã từng thấy qua ở đâu rồi thì phải, nhưng cậu cũng tự lý giải cho câu hỏi của mình rằng có lẽ là đâu đó trên mạng.

[FD] - RumorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ