Nay vô là có sếch nha:)) nhưng tới cuối mới có tiếp 🥰
Đoán xem em bé sữa bị gì:)) đoán đúng tớ tặng các bạn một plot H+ mừng halloween 💪🏼😔
Nói là làm, vô truyện!!
————
⚠️ Warning: ABO, H+
-Phi thực tế, vui lòng không áp đặt lên người thật!!
————
...
Quang anh
Ahh~ b-bụng..anh hức! Đau..quá..-
Nh-nhẹ..thôi aghh~
Đức duy
Hửm?
Sao lại đau?
Quang anh
Hức..nó..ah trướng..đau~
Đêm đó, anh đang làm tình với cậu thì thấy đau nhói ở vùng bụng, mặc dù trước đó không ăn gì tào lao hết. Lúc đầu cơn đau âm ỉ, nhưng sau đó bắt đầu nổi lên từng cơn trướng khó chịu ở bụng dưới.
Quang anh
A..ahh đau quá..
Đức duy
Mai em đưa anh đi khám nhé
Quang anh
Hức..đau..duy ơi..~
Đức duy
Nào nào
Anh bé của em có đau lắm không?
Quang anh
Ah đ-đỡ rồi..-
Đức duy
Em đưa anh đi tắm rửa nhé
Cậu nhận được cái gật nhẹ đồng ý của anh thì liền bế anh lên đi vào phòng tắm. Cậu vệ sinh, đánh răng, rửa mặt,... Làm hết cho anh, mọi hành động của cậu đều nhẹ nhàng và ân cần. Vì cậu sợ anh đau. Coi kìa, hồi nãy đang đánh răng thì cơn đau ấy lại tới khiến anh ôm chặt bụng lại, nước mắt rưng rức trên hàng mi kia rồi.
Cậu cũng hoang mang không biết là cậu có làm gì sai khi chăm sóc anh không, nhưng nhìn anh cậu xót lắm. Lau nước mắt đi mà ôm anh vào lòng an ủi. Bây giờ cũng nửa đêm rồi, làm gì có ai lại đi nhận khám đau bụng chứ.
Cậu bế anh, di chuyển từ từ đến giường, đặt nhẹ anh xuống rồi đắp chăn cho anh. Lúc sau cậu quay đi lấy nước thì anh bên đó cảm thấy không ổn. Một cơn khó chịu từ dạ dày truyền đến làm anh mắc nôn. Bây giờ anh mà gọi cậu là xác định cái giường thành cái gì không biết. Anh bám vào vách tường, di chuyển từng bước khập khiễng đến nhà vệ sinh mà đi hành quyết cái cơn mắc ói kia.
Cậu đi vô thấy anh vừa bước ra khỏi phòng tắm thì chạy lại hỏi han đủ thứ. Anh cũng mất sức mà gục vào lòng cậu. Bộ dạng anh bây giờ trông tơi tả vô cùng. Bụng thì đau, vừa mới nôn thốc nôn tháo, cả người mệt mỏi. Nhìn mà thương vô cùng.
Đức duy
Q-Quang Anh!! Anh bị sao thế!?!
Quang anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Caprhy| Cơn Mơ
FanfictionCác câu chuyện về captain và rhyder. Hiện tớ sẽ làm one short, mỗi chương một câu chuyện có suy có ngược có ngọt có H nên khỏi lo:))))