Park Jaehyuk đã kí hợp đồng với JDG sau mùa giải vừa qua.
Son Siwoo cũng không biết nói gì, chỉ làm bộ vui vẻ chúc mừng hắn cùng các thành viên.
Buổi đêm sau khi luyện tập, nó cùng hắn về phòng. Park Jaehyuk đột nhiên lại đè nó xuống giường đơn của hắn.
Buồn chuyện gì?
Không có.
Tao hỏi là, em buồn chuyện gì?
Chỉ là không vui lắm vì phải xa anh.
Muốn để lại dấu ấn trên cổ em ghê. Để Son Siwoo không bao giờ phải nhớ tao nữa.
Làm tình sao?
Ừ.
Nhưng mà nếu tao mang thai, mà anh không có ở đây, phải làm thế nào?
Chừng nào em mang, chừng đó tao bên cạnh.
Park Jaehyuk nói xong liền xé toạc áo thun trắng mỏng Son Siwoo mặc. Thân thể gầy gò chẳng chút hấp dẫn gì vẫn luôn khiến hắn muốn nâng niu. Park Jaehyuk vội vàng níu môi Son Siwoo lại, hắn còn tinh tế khẽ khàng thả tin tức tố ra để xoa dịu cảm giác khó chịu do lâu ngày chưa làm tình của nó. Hương sữa dâu đọng đầy cổ Son Siwoo khiến Park Jaehyuk khó mà tập trung được, hắn chỉ hôn sơ sài rồi liền cắn một cái phập vào sau cổ nó. Dù đã đánh dấu rồi nhưng việc cắn vào tuyến thể đầy sữa dâu ngọt đó chính là một việc mà Park Jaehyuk không thể không làm khi làm tình với Son Siwoo.
Hai người âu yếm lấy nhau với đầy sự yêu thương. Son Siwoo sau đó đã rã rời nằm trên giường, còn Park Jaehyuk tắm xong liền kang đồ ra để thay cho nó. Hắn quên mất chẳng nói sáng sớm ngày mai hắn phải đi rồi. Park Jaehyuk cúi xuống hít hà tin tức tố của thân thể nhỏ nhắn đã ngủ kia, đầy tiếc nuối nói ba chữ.
Tao yêu mày.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
ruhends; Sao lại không phải là gái xinh?
FanfictionPark Jaehyuk nằm mơ như mọi lần và ôi, sao gái xinh này...lại là support của mình vậy? Không reup. Khánh.