Tác giả: Coconut_over_rice | https://archiveofourown.org/works/44393647
⚠︎ Văn trước báo động trước: Thuỷ chiên, cưỡng chế
Tẫn ta có khả năng làm điểm lạn cơm, hy vọng lão công nhóm không cần ghét bỏ 😬 Chúc các vị lão công tân niên vui sướng! Tân một năm mỗi ngày có cơm ăn mỗi ngày không trùng lặp!——
Giang Trừng ở Ngu Tử Diên trước cửa phòng bồi hồi hồi lâu.
Mới từ bên trong ra tới Kim Châu hiếu kỳ nói: "Thiếu tông chủ, ngươi làm sao vậy?" Đem Giang Trừng sợ tới mức rùng mình, hắn cúi đầu nhấp nhấp môi, rồi sau đó vội vàng lắc lắc đầu: "Không có việc gì không có việc gì, cô cô không cần thông báo nương ta đã tới."
Không thể nói cho nương. Hắn tưởng.
...
Đầu một hồi đụng tới thời điểm, Giang Trừng còn thực không rõ nguyên do.
Hắn chỉ cảm thấy ngủ ngủ thân mình như là thực nhiệt, ngực thực nhiệt, gương mặt thực nhiệt, môi cũng thực nhiệt.
Ở hắn cảm nhận được trên môi phúc cái gì ướt mềm đồ vật sau, hắn đột nhiên mở bừng mắt.
Một mảnh đen nhánh.
Giang Trừng dùng sức chớp chớp mắt. Này tuyệt đối không phải đối ban đêm ánh sáng không thích ứng, mà là hắn bị nhân vi mà, bịt kín đôi mắt.
Mà có người ở hôn hắn.
Giang Trừng giận dữ. Hắn biết có hái hoa tặc tồn tại, nhưng mà loại người này chẳng lẽ không phải xâm nhập cô nương khuê phòng cầm thú đăng đồ tử sao? Như thế nào đối hắn một người nam nhân còn có hứng thú? Huống chi hắn liền nhược quán thanh niên đều không tính là, khó khăn lắm thiếu niên thôi. Nhưng mà phía trên hình người thực ái khinh bạc hắn dường như, hàm hắn hai cánh môi lại hút lại liếm, thậm chí sẽ cắn đầu lưỡi của hắn. Giang Trừng chưa bao giờ có thể hội quá như vậy lừa tình nhiệt liệt hôn, nhịn không được hô hấp đều thô nặng chút.
Người nọ như là phát hiện hắn tỉnh, buông lỏng ra hắn môi, lưu luyến dường như hôn hạ khóe miệng, rồi sau đó rời đi.
Giang Trừng bị miếng vải đen mông mắt, cư nhiên cũng cứ như vậy hôn hôn trầm trầm đã ngủ. Ngày kế tỉnh lại, kia miếng vải đen điều tự nhiên là không có.
...
Hợp với vài cái buổi tối không lại ra quá như vậy sự, Giang Trừng cơ hồ muốn cho rằng này chỉ là chính mình một hồi hoang đường ly kỳ mộng, nhưng mà hắn lần sau tỉnh lại thời điểm, liền chặt đứt cái này ý niệm.
Hắn là bị dùng ngón tay thao tỉnh.
Nói đến Giang Trừng thân mình cũng là quái. Lúc trước khai thác khi khẩn trí đến không được, cắm vào một lóng tay đều là miễn cưỡng, kia sẽ hắn bị làm cho nhíu nhíu mày, lại là không tỉnh. Nhưng mà hiện tại hắn nhục huyệt có thể làm ba ngón tay đều thông suốt, thậm chí phân bố ra thủy hỗn trơn trượt mỡ loạn lưu một hơi, đem dưới thân khăn trải giường đều thấm ướt một tiểu khối, hắn nhưng thật ra bị cắm tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT | Tiện Trừng [H] » "Canh sườn củ sen"
FanfictionTổng hợp những fanfic H của Tiện Trừng. Hoạ sĩ: @𝐍𝐨𝐢𝐧𝐤𝟏𝟑𝟏 | https://x.com/Noink131