NTR cùng ngày xưa sư đệ bất luân ngày ngày đêm đêm - [1]

5 1 0
                                    

Tác giả: 地狱
Đăng lại: MingTangHuaZhang | https://archiveofourown.org/works/58881895

Cảm tạ 地狱 lão sư trao quyền khuân vác

——

Chương 1: Tĩnh thất lần đầu

"Này Giang tông chủ Quan Âm miếu một trận chiến lúc sau liền bắt đầu bế quan, đến nay đã có mấy năm, không từng tưởng thế nhưng sẽ xuất quan tới tham gia này Lam gia cử hành Thanh Đàm hội."

"Này ngươi liền không biết đi bọn họ tứ đại tiên môn hiện tại tuy nói các có các ý tưởng nhưng bên ngoài thượng vẫn là đến làm làm bộ dáng."

"Hơn nữa nghe nói này quá khởi nhàn vân dã hạc Vong Tiện hai người cũng đã trở lại." Một ăn mặc Nhiếp gia giáo phục môn sinh cùng bên cạnh phát ra nghi vấn nam tử nhỏ giọng nói.

"Thiệt hay giả? Kia này ba người gặp mặt chính là có trò hay nhìn."

Bọn họ tuyệt đối không thể tưởng được bọn họ trong miệng nghị luận Giang tông chủ lúc này đang ở Tĩnh thất bị Lam Vong Cơ đạo lữ ôm eo thao.

Giang Trừng nằm ở Tĩnh thất trên giường đôi tay ôm chính mình đùi, nhìn kỹ này Giang tông chủ dương vật hạ không có tinh hoàn ở kia phía dưới thế nhưng dài quá cái nữ nhân mới có khe thịt, bên trong cắm một cây gân xanh bạo cổ thô to dương vật ở ra ra vào vào thao cái này nhỏ xinh khe thịt.

"Ngươi huyệt sao như vậy tao lãng, gắt gao hút ta côn thịt, ngô..." Ngụy Vô Tiện đè ở Giang Trừng trên người bóp eo thon dùng sức thao phía dưới lan tràn nhục huyệt.

"A a a hảo sảng." Giang Trừng híp mang theo hơi nước đôi mắt khẽ nhếch môi nghĩ như thế nào sẽ biến thành như vậy.

Sự tình còn phải từ hai cái canh giờ trước nói lên.

Giang Trừng cùng Lam Hi Thần nói xong việc nghi sau từ Lam gia hậu viện trải qua thấy được Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện chính cầm Tiểu Bình Quả trêu đùa hắn kia đồ con lừa, hắn nhìn nhìn bổn không nghĩ phản ứng từ bên cạnh đi qua, ai ngờ Ngụy Vô Tiện nhìn đến hắn thế nhưng chủ động chạy tới đánh lên tiếp đón.

"Giang Trừng." Ngụy Vô Tiện cầm quả táo chạy chậm lại đây.

"Lam nhị phu nhân." Giang Trừng hướng tới Ngụy Vô Tiện chắp tay.

"Ngươi ta nhất định phải nói như vậy lời nói sao." Ngụy Vô Tiện nắm lấy Giang Trừng thủ đoạn.

Trên cổ tay truyền đến ấm áp xúc cảm làm Giang Trừng mềm thân mình hướng tới Ngụy Vô Tiện ngã xuống, hắn không nghĩ tới thân thể này gần là bị Ngụy Vô Tiện đụng vào một chút là có thể cả người nhũn ra.

"Ngươi làm sao vậy Giang Trừng?" Ngụy Vô Tiện tiếp theo ngã vào chính mình trên người cả người phát run người, tay ôm hắn eo thon nôn nóng dò hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QT | Tiện Trừng [H] » "Canh sườn củ sen"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ