Chap 4

134 44 7
                                    

"Jeong Jihoon anh ta dẫn tình nhân về nhà, còn cả gan đánh cả anh nhỏ nữa thưa bác."

"Sao cơ!? Jeong Jihoon dẫn tình nhân về nhà??? Được rồi, bác và bác gái sẽ đến đó ngay."

Khoảng vài phút sau, chiếc Audi sang trọng lái thẳng vào sân nhà. Jeong Jihoon ở trong phòng nghe thấy tiếng xe liền kéo rèm ra một khe nhỏ, khi thấy người trên xe bước xuống là ông bà Lee. Hắn vội vàng dập điếu thuốc rồi quay sang nhìn người phụ nữ đang nằm trên giường.

"Em mau trốn đi, ba mẹ của cậu ta đến đây rồi."

Cô ả kia nghe thấy thế cũng hốt hoảng chẳng kém gì Jeong Jihoon, người phụ nữ sốt sắng tìm chỗ trốn.

"Em trốn dưới gằm giường hay chỗ nào đây anh?! Lỡ trốn dưới này, bà già đó tìm được thì em chết chắc!"

Jeong Jihoon nhíu mày suy nghĩ, hắn liếc mắt nhìn quanh rồi đi đến mở cửa ra ngó nghiêng xung quanh.

"Em trốn vào phòng đối diện đi."

Người phụ nữ nghe thấy thế liền gật đầu, cô ả nhặt quần áo lên rồi trốn sang phòng đối diện. Đúng lúc cô ả đóng cửa lại thì ông bà Lee cùng Lee Minhyung và Ryu Minseok, đã lên tới phòng của hắn và cậu. Phía sau Lee Minhyung là Lee Sanghyeok đang nhìn Jeong Jihoon với ánh mắt lo lắng.

Jeong Jihoon giả vờ bất ngờ nhìn ông bà Lee.

"Ba mẹ, sao ba mẹ lại đến đây?"

Bà Lee không nói không rằng liền vung tay tát vào mặt hắn một cái.

"Cậu còn mặt mũi gọi tôi là mẹ à?! Con tiện tì cậu đem về đâu, kêu nó ra đây gặp tôi! Tôi cào nát mặt nó!"

Bà Lee tức giận đẩy Jeong Jihoon sang một bên rồi tiến thẳng vào trong phòng. Vừa bước vô, bà đã nghe thấy mùi hương kỳ lạ đang bay thoang thoảng trong không gian phòng này.

"Minseokie, bác tìm trong phòng này con tìm phòng khác giúp bác đi. Không chừng con khốn đó đã trốn sang phòng khác rồi."

"Con nghe rồi thưa bác!"

Bà Lee vừa đảo mắt nhìn vừa lật tung tấm chăn trắng kia lên, không thấy người bà lại cúi xuống tìm dưới gầm giường.

"Cậu giấu con khốn đó ở đâu?!"

"Mẹ.. Mẹ nói gì thế..? Con khốn nào chứ, Sanghyeokie.. Em lại méc gì với mẹ rồi đúng không?"

Hắn giả vờ vô tội nhìn sang Lee Sanghyeok, cậu thấy hắn nhìn mình lại càng rúc vào sau lưng Lee Minhyung hơn.

"Nè, đừng có nhìn anh nhỏ của tôi nữa. Coi chừng tôi móc mắt anh ra đấy "anh rể"!"

Jeong Jihoon lườm Lee Minhyung một cái rồi im lặng nhìn bà Lee đang lục tung khắp phòng của hắn và Lee Sanghyeok, còn Ryu Minseok cậu đi tìm phòng kế bên trước rồi mới tìm phòng đối diện. Khi Ryu Minseok mở cửa bước vào, em đã nghe thấy tiếng động đóng cửa tủ. Ryu Minseok nhếch miệng cười, em liếc mắt nhìn chằm chằm vào chiếc tủ lớn.

Ryu Minseok bật đèn lên rồi tiến đến trước tủ, em nhếch môi cười khẩy. Ryu Minseok sắn tay áo lên rồi mở tung cửa tủ ra. Một người phụ nữ với quần áo xộc xệch cùng tóc tai rũ rượi chưa được chải gọn xuất hiện trước mắt em. Ryu Minseok nắm lấy tóc ả kéo ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Choker] NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ