Chap 3

181 37 7
                                    

Lee Sanghyeok hí hửng đi lại vào trong bếp dọn đồ ăn ra bàn, còn hắn thì về phòng tắm rửa rồi mới xuống ăn tối. Trong bữa ăn, Lee Sanghyeok luôn nhìn hắn vì cậu sợ đồ ăn sẽ không hợp khẩu vị của Jeong Jihoon.

Còn hắn thì chẳng mảy may đến Lee Sanghyeok, không khen ngợi hay chê bai gì. Mãi đến một lúc Jeong Jihoon mới cất giọng, nói:

"Vài ngày nữa sẽ có khách đến nhà chúng ta chơi một tuần."

"Dạ?? Khách sao..?"

Jeong Jihoon khẽ gật đầu, hắn cũng không giấu giếm mà nói hết ra cho cậu biết vì hắn nghĩ trí óc của Lee Sanghyeok chỉ như một đứa trẻ thôi, sẽ không hiểu những gì hắn sắp nói.

"Ừm, nói thẳng ra là người yêu của tôi sẽ đến đây chơi vài ngày."

Nghe hắn nói vậy, nụ cười trên môi Lee Sanghyeok liền vụt tắt.

"Người yêu..? Không phải Jihoonie là chồng của em sao.. Cái này, là.. Là ngoại tình mà..."

Jeong Jihoon nghe cậu nói vậy liền tức giận đập mạnh đũa xuống mặt bàn, khiến Lee Sanghyeok giật bắn mình.

"Thế thì đã sao? Cậu nghĩ cậu cưới được tôi thì tôi phải làm tròn vai nghĩa chồng với cậu à. Nếu không có cậu làm bức tường ngăn cản, thì tôi với em ấy đã đến được với nhau rồi!"

Cậu nhìn hắn với ánh mắt sợ hãi, ngay lập tức Lee Sanghyeok cúi mặt xuống để tránh né ánh mắt giận dữ của Jeong Jihoon.

"Em xin lỗi.."

Hắn tặc lưỡi đứng dậy nhìn cậu với vẻ mặt chán ghét.

"Tch.. Mất bữa ăn ngon, đồ chết tiệt."

Nói xong Jeong Jihoon liền bỏ đi một mạch để lại Lee Sanghyeok ngơ ngác trên bàn ăn. Cậu ủ dột nhìn lại mấy món ăn trên bàn chưa vơi đi được bao nhiêu, cậu cắn môi miễn cưỡng ăn thêm một hai đũa cơm nữa rồi buông.

-Jihoonie không thích mình như lúc anh ấy thể hiện trước mặt ba mẹ..

Cậu thở dài đứng dậy định đem đồ ăn đi đổ thì thấy nếu làm như thế sẽ rất phí, Lee Sanghyeok đành cất gọn lại, sáng mai sẽ hâm lại để ăn tiếp.

Sau khi dọn xong, Lee Sanghyeok ra phòng khách ngồi chơi. Cậu muốn xem tivi nhưng sợ sẽ làm ồn mọi người, nên cậu quyết định ra ngoài đi dạo một mình.

Nói là đi dạo nhưng thật ra là Lee Sanghyeok đi mua trái cây, cậu thấy trong tủ lạnh chẳng có trái cây gì cả nên muốn đi mua để dành hắn muốn thì sẽ có để ăn. Lee Sanghyeok lững thững đi ra khỏi Jeong gia, thì Jeong Jihoon ở trên thư phòng lấy điện thoại ra gọi cho một người nào đó.

"Em qua đi.. Cậu ta ra ngoài rồi."

Jeong Jihoon nhếch miệng cười khẽ, hắn lắc ly rượu vang đỏ trên tay rồi đưa lên miệng nhấp một ngụm.

Nơi Lee Sanghyeok mua khá gần Jeong gia, cậu chỉ mất tầm bảy phút thì đã đến nơi rồi. Lee Sanghyeok tỉ mỉ lựa từng trái một, cậu liếc mắt nhìn quanh rồi chọn. Sau khi mua xong thì cậu mới phát hiện ra là cậu mua khá nhiều nên có rất nhiều túi đồ, Lee Sanghyeok chẳng thể nào xách về hết được.

[Choker] NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ