jeong jihoon lái xe đến nhà em thỏ ngay khi vừa nhận được tin nhắn. gã trai không nhớ rõ mình đã không gặp em trong bao nhiêu ngày nhưng hình như gã thèm hơi thỏ lắm rồi.
đứng trước cửa nhà hyeonjoon mà lòng gã trai rạo rực cả lên, ngón tay đặt vào ô quét nhưng cứ thất bại mãi.
thì ra là choi hyeonjoon đã xóa vân tay của gã ra khỏi cửa nhà em, jeong jihoon không vui vì điều này. cả hai chưa kết thúc nhưng có vẻ em thỏ đang bận rộn dọn dẹp để đá gã ra khỏi mối quan hệ.
"em ơi mở cửa cho anh."
dẫu có ngọt ngào đầu môi thì phải mười phút sau em thỏ mới chịu ló mặt ra chào đón cái con mèo ồn ào kia.
chưa kịp nói gì thì gã trai đã đẩy cửa bước vào mà tự nhiên cởi áo ngồi xuống sofa. em thỏ thấy thế thì mặc kệ gã mà vươn vai định quay về phòng ngủ.
gã trai thu được cái vòng eo nhỏ xíu mỏng dính của em vào đáy mắt.
"con mèo của em khó chịu?"
"mèo không khó chịu, chủ khó chịu."
jeong jihoon chỉ chờ mỗi câu đó mà nắm tay em thỏ kéo lại, gã dùng cơ thể to lớn ép hyeonjoon phải ngoan ngoãn đứng im tại chỗ để gã tra hỏi.
"ai lại dám làm em khó chịu thế?"
"jihoon đoán xem?"
giọng nói mềm xèo nhưng lại có ý rất sắc bén, rõ ràng em thỏ đang rất không vui. nhưng chẳng hiểu sao jihoon lại muốn trêu em thêm nữa.
"anh nhớ là cho em ăn nhiều đồ ngọt lắm cơ mà? sao miệng lưỡi lại chẳng ngọt ngào chút nào vậy? hay là đi ăn cùng thằng khác? "
vừa nói jeong jihoon vừa siết chặt eo nhỏ của người trước mặt, gã tỏ ý đã biết những chuyện em làm. và gã cũng khó chịu vì nó.
"đi ăn cùng thằng khác nhưng vẫn chỉ có mỗi anh thôi mà."
ánh mắt to tròn long lanh của loài thỏ cố gắng lấy lòng jeong jihoon, nhưng gã sẽ không để con thỏ này lừa. đi ăn cùng thằng khác nhưng lại nghĩ về mình. chỉ nghe thôi liền thấy không thể tin nổi.
em ta luôn nghĩ có thể dùng cái bản mặt ngây thơ vô số tội này để đi lừa người. nhưng quả thật là rất có khả năng, ai lại nghĩ một em bé mặt núng nính xinh yêu lại đi lừa người bao giờ cơ chứ?
một em bé gian xảo đang nói dối trắng trợn ngay trước mặt jeong jihoon, nhưng gã chỉ cười toe toét mà nựng má em thỏ vài cái.
"dẻo mỏ quá rồi đấy."
jeong jihoon bế người trên tay theo kiểu công chúa rồi đi đến ngồi xuống sofa. gã vuốt nhẹ mái tóc mềm mượt của em cho gọn gàng lại rồi thơm lên trên đó một cái nhẹ như chuồn chuồn đạp nước.
"jihoon, em buồn ngủ."
"ngủ đi, trong lòng anh."
cả cơ thể của em thỏ rùng mình lên một cơn, chẳng có ai dại mà ngủ khi jeong jihoon đang thức cả. cái ánh mắt thèm thuồng không thèm che dấu của gã cứ dán chặt lên người em mãi từ khi bước vào cánh cửa.
em choi hơi cựa quậy, cả thể nhỏ bé của em muốn thoát ra khỏi cái ôm chặt đến nghẹt thở của gã.
bắp đùi trắng mềm cọ xát vào chiếc quần vải kẻ caro thô ráp, nơi đùi non của em vì thế mà hồng phiến lên cả một mảng lớn.