11. Ngưu ma vương × hồng hài nhi (2)

2.5K 48 0
                                    

*chương này có hỗ công

Sau lần tôi dạy dỗ em học sinh đó, em vẫn chưa ngoan ngoãn hơn, tôi chỉ đành "dạy dỗ" em thêm vài lần nữa em mới bắt đầu ngoan ngoãn nghe lời.

Hôm nay sau giờ học tôi lại giữ em học sinh đó lại, hình như em tên Lưu An, rất đáng yêu.

Lần này Lưu An đã ngoan ngoãn hơn nhiều, nằm ngửa trên bàn giáo viên dùng hai ngón tay vạch lồn chờ tôi địt.

Mặc dù cặc cứng muốn nổ nhưng tôi không vội địt vào lồn em. Đợi tới khi lồn em ướt sũng, miệng nhỏ rên dâm cầu xin tôi mới lao vào đụ em tới tấp.

Do em phải về sớm nên tôi chỉ đụ em một hiệp. Em có vẻ vẫn còn nứng lồn lắm, thèm thuồng vét tinh dịch của tôi nhét vào lồn.

Sau khi em ra về, tôi cũng thu dọn tài liệu chuẩn bị về nhà.

Ai ngờ vừa mở cửa phòng học ra đã thấy thầy hiệu phó đứng ngay trước mặt, tôi hơi giật mình.

Thầy hiệu phó rất đẹp trai, cao xấp xỉ bằng tôi, eo nhỏ vú khá lớn, có lẽ có đi tập gym, tôi còn thấy lờ mờ đầu vú thầy nhô lên sau lớp áo sơ mi màu đen, mắt cáo của thầy rất hút hồn người khác.

Thầy đang cầm một chiếc điện thoạt bật video gì đó, giơ lên trước mắt tôi.

Trong video là cảnh tôi địt Lưu An vừa nãy, không ngờ thầy ấy lại quay lại được.

Thầy hiệu phó nói nếu không muốn thầy gọi cảnh sát thì phải đi theo thầy.

Tôi không còn cách nào khác, chỉ đành nghe lời đi theo.

Thầy dẫn tôi vào văn phòng, để tôi ngồi trên sofa, sau đó chính thầy ngồi lên bàn cởi quần dạng hai chân ra. Tôi bất ngờ khi thấy cặc thầy cương cứng, dưới con cặc nhỏ hơn cặc tôi vài cen ti mét là một cái lồn dâm đầy lông xoăn tít đỏ hồng, còn đang co giật phun nước.

Không ngờ thầy hiệu phó cũng là song tính, lại còn dâm đĩ thế này.

Thầy nói với tôi thầy đã chứng kiến tôi địt em học sinh kia nhiều lần rồi, lần nào thầy cũng nứng lồn muốn lao vào ăn cặc tôi nhưng không dám.

Đến hôm nay lồn nứng chịu không nổi mới liều một phen.

Tôi ngơ ngác nghe thầy nói, tay đã với vào vọc lồn thầy từ bao giờ, thầy rên còn dâm hơn cả mấy con đĩ trong bar nữa.

Tôi vừa móc vài phát, lồn thầy liền ọc ra dịch trắng trắng, là tinh dịch, không ngờ thầy lại bị địt nát rồi, còn mang tinh dịch trong bụng cả ngày mà đi dạy.

Thầy nói với tôi đó là tinh dịch của thầy hiệu trưởng, do thầy nứng lồn quá nên đi nhún cặc thầy hiệu trưởng, nhưng cặc thầy hiệu trưởng không to bằng của tôi, không thỏa mãn nổi thầy.

Tôi nghe xong nứng cặc sắp rách chỉ quần. Có thằng đàn ông nào nhìn xong cảnh này mà không nứng cặc chứ, trừ khi bị liệt dương.

Tôi banh chân thầy hiệu phó ra hết cỡ, giải phóng con cặc khổng lồ địt mạnh vào lồn thầy.

Tinh dịch còn trong lồn bắn ra tứ phía, tôi địt như con thú động dục, thầy hiệu phó có vẻ cũng sướng lắm, rên to nãy giờ.

[Đam mỹ/ Song tính] Truyện tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ