Bên dưới tầng hầm tối tăm, ánh đèn sợi đốt chao đảo nhẹ nhàng, thỉnh thoảng chớp tắt vài lần, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể rơi xuống vỡ tan.
"Hức... làm ơn, tha cho tôi đi mà.... ah.... huhu"
Tiếng khóc nức nở của thiếu niên mười lăm tuổi đang nằm trên chiếc giường trắng tinh, bên dưới ánh đèn vàng chiếu rọi làn da mịn màng.
Nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt xinh đẹp hoàn mỹ. Ánh đèn ấm áp làm tăng thêm phần nhu hòa của xương quai hàm mềm mại.
"Tôi yêu em nhiều như vậy, đối với em lại là hình phạt sao?"
Người đàn ông khuôn mặt lạnh lẽo, mang một chút điên cuồng, miệng nhếch lên nhưng đôi mắt lại giận dữ nhìn chằm Tiểu Dạ.
Người đàn ông tên Quân Kỳ, 30 tuổi, hắn làm bác sĩ phẫu thuật tại một bệnh viện lớn, vừa có tiền vừa có quyền.
Ngoài mặt hắn ta là một vị bác sĩ tốt bụng, đối xử rất trầm ổn với đồng nghiệp và bệnh nhân. Nhưng chỉ có Tiểu Dạ mới biết hắn là một người điên thế nào.
Quân Kỳ vốn là một con quỷ khát máu, thường xuyên phải uống máu người mới có thể duy trì tính tình hòa đồng này. Nếu không có máu để uống, hắn sẽ phát điên đi giết người.
Em vốn là một bệnh nhân cũ của hắn ta, sau khi ngửi được mùi máu của em, hắn phấn khích không chịu được, như con chó sói đói rất lâu bỗng nhìn thấy một con cừu béo tốt ngay trước mắt mình.
Em vừa xuất viện, hắn ta liền bắt cóc em ngay chỗ vắng người, đem về nhà xích tay chân lại.
Tiểu Dạ đáng thương ban ngày thì làm túi máu tươi cho hắn, ban đêm lại làm búp bê mặc hắn chơi đùa cơ thể dị dạng.
Tiểu Dạ là người song tính, em rất tự ti về đặc điểm này của mình.
Nhưng sau khi người đàn ông kia phát hiện ra bướm nhỏ bên dưới dương vật xinh xắn, em chính thức bước nửa chân vào địa ngục.
Đã được một tháng kể từ khi em bị nhốt lại dưới tầng hầm tối tăm kia. Hôm nào cũng ôm đầu trùm chăn không dám đối mặt với sự thật cơ thể mình đã trở nên dơ bẩn.
Mỗi đêm người đàn ông kia về đều hành hạ cơ thể em cả đêm, cộng thêm việc bị hút máu làm em gầy gò đi rất nhiều.
Cho dù có bị ép ăn bao nhiêu thực phẩm bổ sung thêm máu đi chăng nữa, cũng không kịp với tốc độ hút máu của hắn.
Em bị nhốt dưới tầng hầm một tháng, Quân Kỳ cởi xích tay cho em ra, nhưng vẫn khóa cổ chân lại, sợi xích chỉ kéo dài được vào phòng tắm, còn muốn đi lên cầu thang phía trên tầng hầm là điều không thể.
Hiện tại em bị hắn đè lên giường mà chịch, lỗ bướm bị đâm mạnh đến sùi bọt ra mép ngoài, hông em bị đưa lên cao, chỉ cần bây giờ liếc mắt một cái thôi đã có thể thấy khung cảnh hung tợn phía dưới.
Em lắc đầu ngoầy ngoậy, nhắm chặt đôi mắt đang không ngừng rơi nước mắt thấm ướt đệm, không dám nhìn cơ thể bị hành hạ của mình.
"Hửm? Nói đi, vì sao em muốn rời khỏi tôi? Tôi yêu em, rất yêu em"
Người đàn ông không nhận được câu trả lời, nhưng cũng không còn tức giận.
Hắn đan mười ngón vào hai bàn tay em đè lên trên đỉnh đầu, điên cuồng đâm thọc lỗ bướm đỏ chót.
Bướm nhỏ chưa thành niên còn bé xíu, giờ lại bị ép ăn cự vật làm mép bướm bị căng tròn ra hết cỡ, bụng nhỏ của Tiểu Dạ cũng gồ lên thấy rõ, cực kì trướng.
"Huhu... đừng... tôi không muốn... ah.. t.. tôi không yêu chú... hức.. áhh!"
Tiểu Dạ vừa khóc nức nở vừa nói, gương mặt xinh đẹp khóc đến hoa lê đái vũ.
Quân Kỳ rất không vừa lòng với câu trả lời này, nhưng nhìn em khóc lại không dám xuống tay.
Hắn chỉ có thể nhẹ nhàng liếm nước mắt trên mặt em, hôn cướp lấy hết hơi thở của người bên dưới.
Thân dưới càng luận động mạnh hơn như trừng phạt. Dương vật thô dài húc liên tục vào cổ tử cung đóng chặt.
"Áh... áaa... đừng làm... nữa…aaaa"
Tiểu Dạ khóc đến nấc lên, cuối cùng vì không chịu nổi mà ngất đi giữa chừng.
Thân thể thiếu niên nhỏ nhắn được tên quỷ dữ ôm siết vào lòng, hắn điên cuồng hút máu, hít ngửi mùi hương mê người trên cơ thể em.
Đến khi bắn đầy tinh dịch tanh nồng vào bướm nhỏ đến tràn ra mới thỏa mãn ôm người đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ Song tính] Truyện tự viết
RandomTruyện tự viết để thỏa mãn thú tính!! Câu từ lủng củng, mọi người góp ý nhẹ nhàng cho tuii nhaaa!! Tổng hợp nhiều bộ, mỗi bộ ít chương thôi nha♡~ Có bộ hỗ công có bộ ko nhé mng♡