hôm nay là một ngày chán ngắt. chẳng hề thông báo, ngay khi danyi xỏ đôi dày thể thao yêu thích để đi mua bánh su kem, lâu lắm rồi em chưa ăn loại bánh có lớp vỏ giòn thơm mùi bơ với nhân kem ngập tràn hạnh phúc thì trời đổ mưa.
lộp bộp, lộp bộp, tiếng mưa rơi ngoài mái hiên . thế rồi rào một tiếng, mưa như trút nước, thế là hết.
ngồi ôm hodu trong nhà dẫu cho nhiều lúc con mèo này cứ muốn trốn chạy khỏi vòng tay em nhưng nó không tài nào thoát nổi, đành phải ngồi im để em vuốt ve. mưa đập vào mái hiên tựa như hàng ngàn con ngựa đang phi nước đại trên đầu, át đi mọi tiếng ồn đông đúc của nơi đô thị sầm uất. mấy nay trời oi bức khiến cây cối tưởng chừng héo úa hết đi hoặc chúng nó giả chết để không phải tiếp nhận những tia những tia nắng chói chang, giờ thì hay rồi nhé, tha hồi mà tắm mình . trong không khí, mùi ẩm ướt hòa quyện cùng với mùi đất bốc lên khiến em cảm thấy buồn ngủ không thôi, đêm qua thức khuya để lên kế hoạch tháng lèm em chỉ ngủ được có 5 tiếng, mà 5 tiếng với con sâu ngủ thì chẳng đủ. bế hodu ra ngoài ban công, từng giọt nước đập vào cửa kính rồi chảy xuống, mọi thứ nhòe đi, trời âm u , mọi người đều vôi vàng đi tìm nơi trú ẩn. không biết bây giờ bạn trai giả của em đang làm gì nhỉ? kì nghỉ đã kết thúc từ lâu, mọi thứ trở về vòng xoay vốn có và người ấy lại như biến mất, chẳng thấy vác mặt về nơi này suốt hơn nửa tháng trời. nghĩ là làm, em rút điện thoại, bấm vào kkt. nhìn cuộc hội thoại trống trơn, chẳng có một tin nhắn nào trước đó, em mặc kệ, trước chưa có thì bây giờ sẽ có, chẳng có gì phải ngại cả.
Lost you? : kim hyukkyu, anh có đang rảnh không?
Alpacapaka: biệt danh trẩu tre gì đây hả cô nương!???
Lost you?: trả lời em đi,
anh có rảnh không,
nay anh sẽ về, đúng không anh
Alpacapaka: không rõ nữa, có chuyện gì saoLost you?: em muốn ăn su kem,
anh mua cho em được không?
Alpacapaka:....- ㅅ – không nói trước được đâu đó, có thể anh sẽ về hoặc không, đừng chờ .
Lost you?: chúc anh một ngày tốt lành (˵ • ᴗ - ˵ ) ✧
em đợi bánh su kem từ anh đó
mà, nhắn tin đừng ngắn vậy
chán ngắt
nhìn mấy dòng tin nhắn ngắn ngủi này, không biết người kia có về hay không nhưng trong lòng em cảm thấy có chút vui vẻ, cảm thấy hôm nay sẽ được ăn bánh su kem rất ngon, cứ đứng cười tủm tỉm mãi. hodu cùng đàn em nhìn thấy thế chỉ dùng đuôi cọ vào chân danyi một lúc liền ngoảnh đuôi chui vào tổ, con người khó hiểu quá, mèo béo không thèm hiểu, meo!!!
ở trụ sở của kt, hong changhyeon thấy anh trai nó nhắn tin mà mắt híp lại thành sợi chỉ thì thắc mắc, bộ anh mới trúng số tiếp hay sao mà có vẻ vui vậy? nó cứ nhìn anh mình chằm chằm, anh nó đẹp ghê, muốn cùng anh thi đấu thật lâu, thật lâu. bị nhìn chằm chằm, lạc đà ta quay đầu lại khó hiểu nhìn em trai mình. bộ nay anh lạ lắm hả hay nó muốn đấm anh chứ, không thể nào đâu, lạc đà yếu vậy chắc chắn không thể chịu nổi nếu bị changhyeon đấm, thề.
" mặt anh có gì sao?"
" em thích anh lắm !"
" oh"
" chỉ vậy thôi á, chán ngắt ghê á anh hyukkyu, anh nên nói rằng anh cũng yêu em chứ. "
giọng changhyeon khi nói " anh cũng yêu em chứ" đột nhiên trầm bất thường, chẳng giống giọng của anh nhưng nó khiến cả phòng tập bật cười, cậu bé này lúc nào cũng đem lại năng lượng vui vẻ như thế, luôn cho anh một thứ gì đó thoải mái,anh bất giác cười theo.
và cả người nhờ anh mua bánh kia nữa, rất thân thuộc
chà, trời ngớt mưa và nắng lại tới rồi, có lẽ kim hyukkyu nên về nhà thôi,lạc đà muốn được nằm ngủ trong chăn được là phẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Deft] shooting star
FanfictionLiệu người có nhìn thấy Amo de nalufa Amo de danalufa ˖⁺‧₊˚ ˚₊‧⁺˖✮-------------------✮˖⁺‧₊˚ ˚₊‧⁺˖ Có một tia sáng chữa lành vết sẹo trong lòng tôi Có một ngôi sao nhìn thấu lớp ngụy trang trong đáy mắt...