rượu ngọt

49 3 0
                                    

danyi đứng ngoài ban công, gió luồn qua mái tóc , nhẹ nhàng chạm lên da thịt em . đêm nay có lẽ phải bật lò sưởi rồi, em thầm nghĩ. lắc lư ly rượu volka trong tay, ngắm nhìn từng đợt rượu sóng sánh quanh miệng cốc, lòng bất giác dễ chịu. "cạch" một tiếng , cửa mở ra.

chà có lẽ đêm nay em sẽ không phải chịu cái lạnh này một mình rồi.

hyukkyu mở cửa, hôm nay đoàn đội vừa kết thúc trận đấu cuối cùng với t1 trước khi bước vào kì nghỉ ngắn hạng. sau chuỗi thua mệt nhoài của đầu mùa giải, chiến thắng này như trút hết toàn bộ âu lo của cả đội, tảng đá đã được tháo xuống thì sao có thể không vui cho được. anh tính sau khi stream sẽ ở lại kí túc xá nhưng nghĩ đến có người ở nhà lại không nỡ, nửa đêm liền lọ mọ về nhà. căn nhà tối om, chỉ có chút ánh sáng từ đèn đường bên ngoài chiếu qua cửa sổ, cứ ngỡ người kia đã say giấc nồng trong chăn ấm đệm êm thế mà ai có dè.

" anh về rồi sao, để em bật nước nóng nhé."

" anh ăn rồi."

em chẳng nói gì hết, cứ lẳng lẳng bật nước nóng lên rồi vào phòng ngủ. cả em và hyukkyu đều không chịu được lạnh, dù đã hè rồi nhưng mỗi khi mưa vẫn không tránh được có cảm giác như thu đã đem gió đông về vì thế trước khi đi ngủ em đều sẽ bật lò sưởi rồi lại tắt đi.nếu trời nóng thì sao? cũng chẳng sao, em vẫn sẽ làm, cùng lắm là để một lúc rồi bật điều hòa lên, trên hết là anh hyukkyu không có ý kiến gì thì sao phải băn khoăn kia chứ. tiếng nước chảy trong phòng tắm, em trở lại ban công nhìn đá trong ly tan được phân nửa, vị cũng nhạt đi phần nào nhưng vẫn còn vị cay nơi đầu lưỡi, có lẽ nên rót cốc khác rồi. hyukyu tắm xong, anh mặc bộ đồ ngủ mà xám tro bằng lụa khiến anh đã gầy nay còn gầy hơn. nhìn anh một lúc lâu, có lẽ cũng cảm nhận được đối phương nhìn mình, anh khẽ hỏi " có gì sao?"

"này anh muốn uống rượu với em không, nay trăng sáng lắm đó"

nghe thấy lời đề nghị đột ngột này, anh có chút bối rối. anh biết rõ sức khỏe mình không tốt, lại dễ say nên rất ít khi uống. nhưng em thì khác, em có thể uống rượu thay nước lọc cũng được vì thế nhà anh giờ cũng có một chiếc tủ kính chứa đầy các loại rượu, bia cũng có. như nhìn ra băn khoăn từ anh, em không chịu thua " chỉ một chút thôi, uống soju cũng được mà!", "vậy một ít thôi nhé." nghe thấy câu trả lời mà mình muốn, em nhoẻn cười chạy vào trong bếp lấy ra chai soju , đổ rượu cùng với nước cam ép mua được ở cửa hàng tiện lợi đầu tuần, thêm vài lát chanh vàng rồi lại lon ton chạy ra dúi một cốc vào tay anh. nhấp miệng một chút , mùi vị không tệ, bình thường anh còn chẳng có thời gian uống rượu nên đây là lần đầu uống soju như vậy, cũng không tồi lắm ha. rảo bước tới ban công , lặng nhìn em ngắm trăng. trăng sau cơn mưa rất sáng, nhẹ ngàng hôn lên mặt em, phủ đi mệt mỏi sau một ngày dài làm việc đằng đẵng.

" anh nay vất vả rồi, chiến thắng rất tuyệt!"

"cảm ơn em vì đã đến xem."

" chẳng ao cả, không khí rất tuyệt. nào nâng ly vì chiến thắng tuyệt vời của những chàng kị sĩ tại thần điện hôm nay !". hyukyu khẽ cười, kị sĩ sao? " cảm ơn công chúa và mọi người đã cổ vũ.''

đoàn người bên dưới vẫn tấp nập di chuyển, trăng treo trên cao, gió thổi nhè nhẹ , đèn đường vẫn sáng và cốc rượu cứ thế vơi

[Deft] shooting star Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ