Chào mọi người ạ,
Mình là Merapple đâyyy. Mình là em bé của 3 chiếc fic ghẻ đâyyy.
Mình ngoi lên để nói rằng mình iu mọi người. Mình bên mọi người. Mình muốn gửi lời chúc thân thương nhất cho mọi người.
Ừmmm. Hồi xưa mìn nghĩ có thật nhiều tiền, thật nhiều sức khoẻ thì mình là kẻ hạnh phúc nhất thế gian. Nhưng sau nhiều chuyện, mình nhớn lên và mình nhận ra. Hạnh phúc nhất có lẽ là mình cảm thấy tận hưởng cuộc sống này và người mình iu thương hạnh phúc.
Có lẽ đó là lí do mà mình luôn chúc người mình iu bằng những lời chúc tốt đẹp nhất.
Vậy mấy bợn đã chúc tự chúc mấy bợn chưa. Đã tự ôm mình 1 cái thiệc là đã chưaaaaa.
Tính ra fic ghẻ này tồn tại cũng chưa lâu lắm, nhưng nó cho mình thật nhiều kỷ niệm. Mình hay đọc cmt của các bạn lắm. Các bạn chính là một trong những điều mình trân trọng ở hiện tại.
Cảm ơn vì đã iu thương An, iu thương fic của mình.
Ngày nào còn ôm nhau khóc và suy, mà giờ chắc các EMBES đã mạnh mẽ hơn rất nhiều phải không. Mìn tin một người chiến binh dũng cảm luôn cần những người ủng hộ kiên định và tin tưởng hết mình.
Mình mong mọi người hãy luôn ủng hộ An nhé, so với thế giới xấu xí, mình tin rằng điều yêu thương đáng được nhìn thấy hơn cả. Vì đôi mắt chẳng ở đằng sau đầu để nhìn mãi quá khứ.20.10 không cần bạn phải thấy thật vui. Chẳng ai bắt chúng ta phải vui cả, nếu bạn muốn khóc hãy khóc, mún bùn hãy bùn. Từng cảm xúc đều thật đáng trân trọng mà.
Chúng ta hữu duyên gặp được nhau, nên mình sẵn lòng lắmg nghe bạn nếu bạn muốn tìm một người chia sẻ.
Mình là kẻ khờ đang trong quá trình trưởng thành. Hy vọng chúng ta sẽ thật hạnh phúc nhé. Luôn được iu và iu.
Thương chúng ta nhiều lắm. 🫶🏻❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiều chàng khờ
FanficNolovenolife Hữu duyên thì đọc được Bị lộ thì xoá truyện Chánh quyền thấy tự click back không thì cũng xoá Fic nổi quá bị sợ nên xoá tag