𝐊𝐧𝐨𝐭 𝐨𝐟 𝐋𝐨𝐯𝐞 ❣️

285 63 13
                                    

Ullil ninnum olinju nokkunna aale nokki Krishnanum Padamyumokke onn chirichu......

Engane chirikkathe erikkum aa kunji thala kurach maathram purath kaanam... Pinne aa vidarnna kannukalum.... 🥰

Krishna : Kallu..... Evide vaa.......

Ath kettathum vathilinu maravil ninna aal purathekk vannu......

Kashvi Krishnadas

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Kashvi Krishnadas.
Kallu enn vilikkum....
A bubbly character.
Ipo degreekk padikkunnu....

Kallatharam pidikkappetta oru koch kunjinte bhavanaamu eppol avalkk ullath....

Valittezhuthiya Vidarnna kannukal edak edakk chimmi thurakkunnu, nalla bhangiyulla purikam, athinidayil oru kunj pott, Aa unda kavil okke veerppich vechittund... Chundil oru kunj pout ..... Otta nottathil kandal aarkkayaalum onn pinch cheyyan thonnum....🥰

Munnil nilkkunnavale padma onn adimudi nokki....

Muttu vare ulla paavada nanaj erippind.... Pinnilekk randum kayyum olippich aanu kalluvinte nilpp.... Chundil appozhum aa kunj pout okke und...

Aa nilpp kandappozhe padmakk karyam pidi kitty....

Padma : kalluuu......

Aval oru warning toneil vilichathum athrayum neram thazhekk nokki ninnayaal oru puppy eyes vech avalude ammaye nokki.... 🥺🥺

Janaki munnil nilkkunna aa sundhari kuttye adimudi onn nokki.... Avalkk enth parayanam enn ariyilla ... Sherikkum oru paavakkutty kanakke erikkunnavalil ninnum kannedukkane thonnunnilla....

Janki : edi.... Ith.....

Padma : mm.... Nte elayath.....😁

Janaki : uyyoo.... Ethrem valya kutty aayo....??😲

Janaki oru albhuthathode kalluvine nokki ... But Kallu be like.... Enthina  enne engane nokkanne...??

Still avide erikkunna aalukale onnum aval nokkunnilla... Aarokkeyanu avide erikkunnath enn aval sredhikkanum poyilla... Full focus olippichirikkunna aa sadhanathilum avakude ammayilum anu....

Padma : ethentha eth.... Enganeya ee udupp okke nanaje....??

Kallu : ath... Kichunte koode paadath poyi.... Appo nanajatha....

Oru pathinja swarathil aval ath parayumbol avide ulla ellavarudeyum ullil oru adoration anu thonniyath....

Oru kunju sweet voice anu.... Aarayalum sredhichu pokum....

Padma : njan paranjathalle eppo pokanda enn radperodum...

Oru strict tonil aval ath parayumbol Kallu mindathe pinnilekk kayyum vech ammaye nokki....

Padma : entha ninte kayyil....??

Ath kettathum kallu onn njetti.... Aval thante keezchund kadich pidich padmaye nokki...

𝐊𝐧𝐨𝐭 𝐎𝐟 𝐋𝐨𝐯𝐞 ❣️Where stories live. Discover now