𝐊𝐧𝐨𝐭 𝐨𝐟 𝐋𝐨𝐯𝐞 ❣️

229 61 19
                                    

Hoi..........

Here is the next part of our story......

Nigalude vilayeriya abhiprayangal evide thannitt pokuka..... You Are mine il kanikkana support evide koode kanichoode... 🤧

Nigade comment kanumbozhanu guys enthokke ethinakath eni nammal cheyyanm enn plan cheyyunnath...

So comment thannitt pokuka... Also vote.....

Aa staril clickan entha ethra madi.... Coommmee onn.... Ithokke oru resalle.....

Appo back to the story........

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

@kulam

Kulathinte padavil aayi oru kunj patti kutty.... Ath kurakkunna sound kettanu Badri avidekk nokkiyath.....

( for the first time ee muthaline njan nte storyil erakkiyirikkinnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


( for the first time ee muthaline njan nte storyil erakkiyirikkinnu.... 😌👏👏)

Kazhuthil oru karutha muth maala okke und....

Ethengane evide enna thoughtil aanu Badri.. Avan chuttum onn kannodichu... Aarum illa.... Pinne ethengane evide vannu.... ??

Avan athindauthekkk chennu...kanan nalla bhangi ullath kond thanne Badri athine eduth kayyil vechu....

Nalla soft and fluffy ball type orennam... Automatic ayi avante chundil oru chiri vannu....

Badrikk engane pet dogsne okke bhayangara eshtam aanu..... But kooduthal craze kannan aanu.... Avanu orennam und.... But ethine kanan entho oru prathyeka resam...

Avan athineyum eduth kond nikkumbol thottaduth oraalude presence feel cheyyunnath.......

: avan enteya....

Pinnil ninnum oralude shabdham kett avan thirinj nokki....
Nokkumbol Kallu anu.... Aval avante kayyil erikkunna pattikkuttye nokki nilp aanu....

Aval ippo vannillayirunnu engil avan athine eduthond pokum enna mattil aanu
Nilpp.... Badriye koorppich oru nottam okke nokkunnund....

Kurach munne avale kandathu kond thanne aara ennokke avanu manassilayi...

Avalude aa nilpp kandale ariyam eth anweshich ulla varav aanu enn... Badri avante kayyil erikkunna pattikkuttiye onn nokki.... Pinne kalluvineyum...

Aavant aa nottathil und..... Ith aano enn... Ath manassilakkiyathum Aval athe enna pole thalayaatti.... Still aa pouty face aanu....

Avan oru punchiriyode avalkk nere athine neetti.... Nashtappetta entho onn thirich kittiyavante santhoshamaanu ippol kalluvinte mughath ullath ....

Without any hesitation aval athine avalude kayyilekk Vangi..... Thatti parichu enn venamengil parayam...

Badri : ith kallunteya...??

𝐊𝐧𝐨𝐭 𝐎𝐟 𝐋𝐨𝐯𝐞 ❣️Where stories live. Discover now