minh khôi -> thanh hà
___minh khôi mở cửa phòng thì thấy mèo con của mình đang gối đầu lên đùi thanh hà ngủ ở sô pha bên cạnh cửa sổ. cậu nhẹ nhàng đi đến nâng đầu anh lên và kê chân của mình vào thay thế cho thanh hà, có vẻ như nguyên vũ đang ngủ rất sâu, suốt quá trình "chuyển đổi người gối đầu" anh cũng chẳng thèm tỉnh giấc.
đến khi trong phòng chỉ còn hai người minh khôi mới nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt anh. nhìn sơ qua thì chẳng thấy gì bất thường nhưng nhìn gần như lúc này cậu mới cảm thấy gương mặt anh dường như đang tỏ vẻ rất mệt mỏi. cậu không biết phải giúp anh như thế nào ngoài việc cho anh gối đầu lên chân mình mỗi khi anh cần.
đang đăm chiêu suy nghĩ thì người dưới chân cậu lúc này bắt đầu cựa quậy vì ánh nắng ngoài cửa sổ hắt vào làm anh mệt mỏi mở mắt.
"thằng hà với thằng tú đâu?"
"hai ảnh có việc bận nên chạy đi òi."
minh khôi đỡ anh từ từ ngồi dậy. đồng hồ lúc này vừa điểm 11 giờ 15 phút. vừa hay đúng lúc tới giờ ăn trưa, nguyên vũ đã ngủ tổng cộng được 1 tiếng rưỡi. sau giờ ra chơi anh không lên lớp mà dưới phòng hội học sinh vì anh biết dù gì bản thân cũng cần ngủ nên thay vì lên lớp thì vào đây có vẻ sướng hơn. những ai nằm trong khâu chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc đều được giáo viên cho phép vắng tiết nên mới có cuộc hội ngộ như bây giờ trong phòng hội học sinh.
"đi ăn thôi anh."
"không muốn ăn chút nào."
nguyên vũ đang ngáy ngủ cộng thời tiết nóng bức khiến anh không muốn bước chân ra khỏi chỗ này. và đương nhiên là minh khôi không đồng ý.