9h tốinguyên vũ vừa mới tan lớp chuẩn bị lấy xe về như mọi ngày, anh vẫn hành động như chưa biết chuyện gì sắp xảy ra dù đằng xa kia đã thấy lấp ló bóng dáng của hai đứa có âm ưu hội đồng anh vào tối nay.
chạy được một đoạn thì anh từ từ nhận ra những chiếc xe quen thuộc đang hỗ trợ mình ở phía đằng xa kia. tình huống bây giờ có thể diễn tả như sau: nguyên vũ một mình một xe từ từ chạy phía trước, chính giữa là hai con nhỏ hỉ mũi chưa sạch lên kế hoạch hội đồng anh và cuối cùng là nguyên một đoàn 12 người đang nối đuôi nhau với khoảng cách khá xa.
nguyên vũ thầm đánh giá sao con nhỏ này ngu ghê. bị 12 đứa bám theo mà vẫn không phát hiện, trong khi nguyên vũ chỉ cần liếc mắt nhìn kính chiếu hậu là có thể nhận ra liền tụi nó. cũng chính vì vậy mà bị thằng chiến quay clip không sót một đoạn nào. quá gà. cần trau dồi thêm.
đường vào hầm gửi xe của chung cư khá vắng, gần 10 giờ tối và hầu như chẳng còn ai xung quanh. thích hợp để bắt đầu một cuộc giải phóng.
nguyên vũ vừa mới quẹo vào khúc cua chuẩn bị chạy xuống hầm thì quả nhiên bị chặn đầu xe. vì đeo khẩu trang nên hai đứa kia chẳng phát hiện ra nụ cười nhếch mép của anh.
"gần 10 giờ đêm rồi má, chặn xe quần què, có gì mai lên trường nói, hay nhớ tao quá nên chạy qua thăm?"
nguyên vũ giả bộ, anh biết dù gì hai đứa này cũng đâu dễ dàng gì tha cho anh.
"ừ mày cứ mạnh miệng đi, tao xem một hồi mày còn nói được nữa không."
còn 12 con người kia đã yên vị chọn cho mình một chỗ để quan sát toàn bộ cuộc đấu tranh này. và dĩ nhiên trên tay của mỗi đứa là một thiết bị tác nghiệp để ghi lại từng khoảng khắc của ba người kia.
"muốn gì nói luôn, lẹ đi."
nguyên vũ gạt chống xe bước xuống, phía xa xa đang thấy thằng hà lấp ló vừa đứng lên ngồi xuống để canh góc quay sao cho đẹp nhất. cũng may là hai nhỏ kia đứng quay lưng lại với nó chứ bị phát hiện là bao nhiêu kế hoạch nó bày ra là tự nó đạp đổ hết.
"muốn gì hả? muốn mày bớt lẽo đẽo theo minh khôi nữa. tao ngứa mắt lắm mày biết không? ngoài tao ra không ai được tiếp xúc gần với minh khôi hết."
"mắc cái đéo gì không được? chắc mày má tao, có nuôi tao được ngày nào không mà ra giọng mẹ ở đây? á đù, thêm đồng bọn nữa hả?"
sự xuất hiện không ngờ tới của ai đó aka người yêu cũ của nguyên vũ đã làm cho không khí hiện trường nóng hơn bao giờ hết. kể cả 12 đứa kia cũng không nghĩ tới sự xuất hiện của thằng này.