Chương 3: ( H nhẹ nhàng iu thưn )

570 53 14
                                    

[ Cảnh báo: chap này sẽ có yếu tố audam begai nên cân nhắc nhé=) ko toxic a | có cảnh báo trc rùi nha ai đọc mà toxic là buồn đó=( ]

Shunichi cố gắng mở mắt, tầm nhìn còn mơ hồ, đầu óc như còn đang quay cuồng. Cảm giác đau nhức ở hông lan tỏa khắp cơ thể, khiến cậu rên rỉ một tiếng. Khi ý thức dần trở lại, một cơn đau nhói buốt ở cổ tay khiến Shunichi giật mình. Cậu từ từ đưa mắt nhìn xuống, phát hiện cổ tay bên trái đã bị xích chặt vào thành giường, chiếc xích sắt lạnh lẽo cứa vào da thịt, để lại những vết hằn đỏ sưng.

- Cái gì vậy? Tay mình..

Cảm giác đau nhức lan tỏa khắp cơ thể khiến Shunichi không thể nhúc nhích. Cậu cố gắng xoay người, nhưng cơn đau ở hông lại càng trở nên dữ dội hơn. Một cảm giác ướt át khó chịu ở phía dưới, Shunichi từ từ đưa tay xuống, chạm vào một chất lỏng nhớp nháp, ấm nóng. Khi nhìn xuống, cậu nhận ra đó là một số lượng lớn tinh dịch đặc quánh đang chảy dài xuống đùi cậu.

- Cái này... Shunichi đỏ mặt, những kí ức vào đêm hôm qua như ùa về, cậu đã làm tình cùng hắn. Shunichi nhìn vào bàn tay còn dính một chút dịch, liền xấu hổ che mặt.

- Cũng không ngờ sẽ có ngày ngủ với tên điên đó..

Cạch!

Cánh cửa phòng bật mở với một tiếng động lớn, cắt ngang dòng suy nghĩ hỗn loạn của Shunichi. Một cô gái lảo đảo bước vào, thân bận một chiếc váy trắng ngắn, cúc áo lộn xộn chưa cài hết, lộ một phần ngực lớn. Shunichi khó hiểu nhìn cô ta, hỏi:

- Cô..cô là ai vậy?

Cô gái kia không trả lời, giây sau liền lao vào Shunichi. Hơi thở hơi gấp gáp, khuôn mặt cô ta đỏ bừng, hai mắt chỉ nhìn vào thứ giữa hai chân Shunichi với điệu bộ rất thèm muốn.

- Cô..cô làm gì vậy? Này..này bỏ ra!

Cầm lấy hạ thân của Shunichi, cô ta miết nhẹ đầu khấc, dùng chiếc lưỡi ướt át liếm xung quanh đỉnh đầu, bên dưới tay vuốt lên xuống phần thân. Shunichi run bần bật, cậu cố đẩy đầu của cô gái kia ra nhưng không thành, cơ thể cậu bây giờ mềm nhũn như nước, bên dưới hông vẫn còn đau nhức. Cô gái kia cứ liếm mút hạ thân của cậu cho đến khi Shunichi ra hết vào bên trong miệng cô ta, cậu ngửa cổ thở dốc, sau đó liền nằm ra giường. Cô gái kia nhìn Shunichi rồi cởi chiếc quần lót đã ướt đẫm, tay mò xuống dưới. Cô ta mở rộng âm hộ rồi chuẩn bị nhét vào hạ thân Shunichi.

Phụt!

Cô gái nhìn xuống bụng, một vết lõm lớn lồi xuống, đầu dao nhọn bén dính đầy máu đâm xuyên bụng cô, máu chảy ròng ròng, một ít máu còn bắn lên mặt Shunichi khiến cậu hoảng hồn. Giọng nói quen thuộc vang lên phía sau cô gái:

- Tôi đã nói với cô rồi mà, Yoshiko. Chỉ cần bú thôi, ai mướn cô định chịch luôn Shunichi của tôi vậy?

- A..đau quá.. Hắn rút con dao cán dài ra, liếm một chút máu dính trên lưỡi dao. Hắn lạnh lùng nhìn Yoshiko đang nằm ôm bụng, quần quại vì cơn đau.

- Shunichi, em có sao không? Hirata sáp sáp vô người cậu, lo lắng hỏi thăm

- Ghê, sợ, mà cái cô kia là ai vậy? tự dưng xuất hiện trong nhà cậu..

|| All Night Long 2 || Sai Cách Yêu [ DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ