౨ৎ˚ begin ~

736 69 0
                                    

sau mấy tháng chăm chỉ làm việc, tập luyện cho đợt comeback mới nhất, seventeen cuối cùng cũng sở hữu được chuyến nghỉ ngơi dài ngày đầu tiên trong năm.

không phải ttt phiên bản mới, đây chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch thư giãn đời thường không có máy quay đi theo, cả staff và quản lí đồng hành cũng có số lượng ít ỏi.

đây vốn là kế hoạch đã được định sẵn từ hai năm về trước, lúc ấy mười ba thành viên đã hứa hẹn rằng phải có một chuyến đi thật thoải mái, vui vẻ, không có áp lực công việc, cũng không có áp lực mua vui trước camera.

seventeen tất nhiên là yêu thương fan hâm mộ của mình, nhưng bọn họ cũng cần được nghỉ ngơi.

vì thời gian có hạn nên các thành viên quyết định sẽ chọn địa điểm du lịch trong nước, thoải mái dễ đi có lẽ là đảo jeju. seungkwan nhà mình cũng lâu rồi chưa được về quê, mọi người ai cũng đồng ý cho rằng đây là nơi thích hợp nhất.

số lượng omega trên thế giới hiện nay không hẳn là hiếm, nhưng omega nam thì lại rất ít xuất hiện, và seventeen có hai thành viên là một trong số đó.

cả nhóm chủ yếu đều được phân hoá thành beta nên cũng không khó khăn gì mấy trong quá trình hoạt động, duy chỉ có yoon jeonghan và lee jihoon là hay gặp rắc rối lớn.

jihoon chính thức phân hoá vào độ tuổi hai mươi - trở thành omega đầu tiên của nhóm, mà yoon jeonghan ban đầu cứ ngỡ mình là beta bình thường thì lại gặp phải sự cố và phân hoá thành omega cách đây không lâu.

cục cơm uzi cảm thấy quen rồi, nhưng yoon thiên thần lại thấy hụt hẫng.

cậu không thích mùi hương anh đào ngọt ngào phát ra từ tuyến thể của mình, cảm thấy khó chịu với việc phải uống thuốc ức chế hàng tháng để kiềm chế cơn phát tình hành hạ thân thể mấy ngày trời.

cơ mà kiểu gì cũng phải chấp nhận sự thật thôi, nhờ vào mấy lời động viên an ủi của các thành viên nên cậu cũng không còn tiêu cực như trước, cũng tích cực học cách kiềm chế cảm xúc và kiểm soát được pheromone trong giới hạn của mình.

"được rồi, bảy giờ sáng ngày mai tập trung ở nhà anh, chúng ta lên đường."

s.coups - alpha leader tóm gọn tình hình trong một nốt nhạc, đám nhóc ồn ào cứ la ó bảo ngày mai dậy không nổi đâu, lùi giờ về được không ạ.. lại khiến anh bất lực lặng im, nhà đã đông con mà còn mỗi đứa một ý.

"không biết đâu, đứa nào đến trễ thì phải thực hiện hình phạt - dậy sớm đi làm như cũ nha."

vẫn là yoon jeonghan nhanh nhẹn cứu nguy một phen, đám trẻ vừa nghe đến chữ "dậy sớm đi làm" đã tự động bật chế độ cấm chat, im thin thít không nói một lời.

cậu khẽ cười lên mấy tiếng he he đặc trưng, nhóc nhà ai mà đáng yêu quá đi mất.

"được rồi, giải tán. nhớ phải đúng hẹn nha mấy đứa."

"vâng ạ!!"

lũ trẻ đồng thanh đáp lời anh lớn, duy chỉ có hai người là mingyu và wonwoo có vẻ không vui, tâm trạng cũng trông buồn bực lạ thường.

r18; cheolhan/ meanie; abo • simple love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ