01

765 85 24
                                    

"Mày điên rồi phải không?"

"Chắc là thế."

Han Wangho chỉ ước bản thân em thực sự bị điên, bởi nếu không thì còn cách nào để giải thích cho việc em coi những hành động núp dưới bóng fan service của Park Dohyeon thành thật? Là một diễn viên đã lặn lội trong nghề được mấy năm vậy mà em lại không rạch ròi được tình cảm của chính bản thân mình.

Có phải lần đầu tiên Han Wangho phải ghép couple với bạn diễn đâu? Nhưng so với những người trước đây, từ Park Jaehyuk hay thậm chí đến cả Jeong Jihun, em đều rất chuyên nghiệp và chẳng vấn vương điều gì từ họ. Em luôn phân biệt rõ ràng giữa Han Wangho trước ống kính và sau ống kính, thừa biết rằng phim giả tình thật cũng chỉ là một loại kịch bản kiếm ra tiền chứ chẳng phải sự chân thành mà fan kì vọng.

Vậy nên Son Siwoo cực kì lạ lẫm với một Han Wangho trước mặt cậu bây giờ. Một người không ngăn nổi con tim loạn nhịp chỉ sau nửa năm quay một bộ phim BL và hai buổi fan meeting. Đây có thực sự là Han Wangho nữa không?

"Trước đây khi mày bắt đầu đóng phim BL, mày đã chắc nịch với tao là mọi thứ chỉ là trên phim. Mày không gay."

Son Siwoo không yên tâm lắm nên nguyên cả một bộ phim đầu tiên, từ lúc khai máy đến lúc đóng máy, cậu không rời khỏi Han Wangho một giây nào. Cũng may chỉ là một bộ thanh xuân vườn trường đơn thuần, một vài lần nắm tay kèm theo vài nụ hôn chuồn chuồn nước với bạn diễn mà thôi. Sau đó Park Jaehyuk và Han Wangho bắt đầu có cộng đồng fan couple cho riêng mình, nhưng sau thời gian tuyên truyền cho bộ phim thì hai người cũng không thường xuyên gặp lại nữa nên Siwoo mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

"Nhưng... Park Dohyeon khác lắm."

"Tỉnh táo lại đi. Mày thừa biết là Park Dohyeon thẳng mà."

Khác với Han Wangho là diễn viên mới nổi, Park Dohyeon bắt đầu sự nghiệp từ khi hắn còn rất nhỏ. Từ sao nhí họ Park cho đến hai chiếc cúp nam chính xuất sắc nhất của cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, có thể nói hắn là người lão làng trong cái showbiz này rồi. Chuyện gì cũng từng trải nghiệm, người nào cũng từng gặp qua. Đối với việc ghép couple đã trở thành thông lệ sau mỗi bộ phim tình cảm, Park Dohyeon cũng có kinh nghiệm nhiều hơn Han Wangho.

Có một lý do cho việc ai được ghép đôi với hắn cũng hợp, đó là ánh mắt Park Dohyeon rất tình. Hắn không hề cho người ta cảm giác đây là fan service, rất ga lăng và diễn như không diễn.

Trước đây khi làm việc với Park Jaehyuk và Jeong Jihun, Han Wangho đều phải bàn kịch bản với hai người đó trước khi ra sân khấu. Thậm chí cả những lời nói tưởng như vô tình cũng đều đã được sắp xếp sẵn để tạo phúc lợi cho fan. Nhưng Park Dohyeon đã thẳng thừng từ chối khi em đề nghị điều đó.

"Có tôi ở đây rồi thì cần gì kịch bản?"

"..."

Han Wangho lúc đầu còn không tự tin nhưng nhanh chóng chính em cũng chẳng thể thoát khỏi ánh mắt tình tứ của bạn diễn. Đến tận lúc về nhà và xem lại ảnh chụp, em mới biết là mình cũng có thể thẹn thùng đỏ mặt một cách tự nhiên đến như thế. Chẳng cần tập diễn trước với nhau, nhưng hành động của Park Dohyeon, từ những cử chỉ nhẹ nhàng như phủi bụi trên áo hay cố ý thì thầm vào tai em nói chuyện để tạo những góc quay mờ ám đều khiến tim em đập như muốn thoát khỏi lồng ngực.

|pernut| you broke me firstNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ