02

548 70 28
                                    

Dylan ngoi lên từ hồ bơi, làn nước làm mái tóc em ướt nhẹp, chẳng còn sự bồng bềnh giống như ban ngày. Thế nhưng nó chẳng khiến cho vẻ đẹp của em bị lu mờ đi, thậm chí em còn thêm vài phần quyến rũ. Ít nhất là cực kì dụ hoặc với người đối diện em bây giờ.

Em từ từ bơi đến gần người kia, vòng tay qua cổ hắn, áp đôi môi lại kề sát môi hắn. Nhưng lại không chạm vào. Hắn cảm nhận được rõ nhịp thở của em, muốn chiếm lấy bờ môi ấy, vậy mà người đẹp trong lòng lại nũng nịu né ra.

"Em đang trêu đùa với lửa đấy?"

"Nếu anh là lửa thì em chẳng mấy chốc sẽ trở thành thiêu thân thôi..."

Dylan yêu người trước mặt em, yêu từ thuở còn non dại cho đến tận bây giờ, ngót nghét cũng đã gần mười năm rồi. Em chẳng thay đổi gì cả, vẫn yêu hắn điên cuồng kể cả khi em biết cuộc tình này chẳng có một cái kết đẹp. Em cũng biết rằng đêm nay là cơ hội duy nhất mà ông trời ban cho em trong kiếp sống này, để em được gần gũi với người em yêu.

Vì ngày mai, hắn kết hôn rồi.

Edward dùng một tay kéo sát eo nhỏ của em dán chặt vào người hắn, tay còn lại giữ chặt lấy gáy em, không cho em cơ hội để trốn thoát nữa. Hắn thậm chí đã hỏi em nhiều hơn một lần, rằng có muốn trở thành nhân tình của hắn không. Kể cả khi hắn có một chiếc nhẫn trên ngón áp út, nó cũng chẳng ngăn được bàn tay thon dài ấy vuốt ve trên da thịt của em. 

Nhưng em lắc đầu. Em khóc. Em khóc lóc cầu xin hắn chiếm lấy em một đêm nay, để rồi khi bình minh ló rạng, Edward và Dylan sẽ chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa.

...

"Đạo diễn..."

"Suỵt!"

Kịch bản chỉ dừng lại ở dòng chữ "Edward nhìn Dylan, ôm nhau dưới hồ bơi", nhưng tựa hồ hai người ở dưới đó vẫn chưa thoát ra khỏi cảm xúc của nhân vật này. Phải một lúc lâu sau, khi mà nếu đạo diễn không hô Cắt, Park Dohyeon và Han Wangho có thể lao vào nhau mà xâu xé đôi môi của đối phương dưới danh nghĩa Edward và Dylan. 

Vì ánh mắt của Dylan nhìn Edward bây giờ đã quá đủ tình yêu và bi thương, em đã thực sự quyết tâm trao thân cho người đàn ông em yêu và phản bội lại cái thứ mà người đời gọi là đạo đức. 

"Wangho, tôi không ngờ em lại diễn tốt như thế!" Đạo diễn cười lớn, sau đó ra hiệu cho mọi người trong đoàn làm phim đỡ em lên bờ.

Đây là cảnh cuối cùng của hôm nay rồi. 

Không ngờ quay một lần lại được luôn. Park Dohyeon dù cho lần đầu đóng phim BL mà cũng rất kính nghiệp, không hề có rào cản tâm lý, tài mạo song toàn như thế khiến cho đạo diễn rất hài lòng. Tuy Han Wangho không nổi tiếng bằng hắn, nhưng em cũng thể hiện thiên phú diễn xuất của mình suốt nửa năm qua, đặc biệt là cảnh quay vừa rồi. 

Ông hồi hộp đến mức nín thở, từng biểu cảm, cử động của cặp đôi đều khiến cho ông suýt xoa.

Park Dohyeon và Han Wangho chính là Edward và Dylan xé sách bước ra còn gì nữa?

"Xé sách bước ra cục cứt!"

"Nào!!"

Han Wangho phải lấy tay bịt mồm Son Siwoo lại ngay lập tức, trước khi có thêm câu từ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nào được phát ra từ cậu. Giữa hai người với nhau thì không sao nhưng đoàn phim đông như thế, lỡ đâu có ai nghe được thì lại dính phốt mất thôi. Phim viral thì khó, chứ scandal viral thì nhanh. 

|pernut| you broke me firstNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ