03

571 74 13
                                    

Park Dohyeon tính toán không sai một chút nào, mẫu áo mà Han Wangho khoác hờ hững trên vai lúc đi thảm đỏ với hắn đã sold out chỉ trong hai ngày mở pre-order. Bộ phim hai người đóng chung còn chưa chính thức lên sóng, ngày mai mới là cảnh quay cuối cùng và đoàn làm phim mới tổ chức tiệc đóng máy, thế mà lượng fan couple của hai người đã đông đến mức độ này.

Đúng ra, tiểu thuyết gốc đã rất nổi tiếng và lọt vào top những đầu sách bán chạy nhất trong hai năm gần đây, thậm chí còn giữ được thành tích này ở nước ngoài. Từ việc chọn diễn viên cho đến đầu tư bối cảnh, đoàn làm phim đều thể hiện rất rõ bọn họ tôn trọng nguyên tác đến mức nào. Vậy nên chỉ sau khi tung poster phim và vài ba bộ ảnh tình nhân của Edward Dylan, không khó để hai người bắt đầu trở thành một cặp đôi được yêu thích vì nhan sắc quá xứng đôi và phản ứng quá tình tứ, chẳng hề có cảm giác gượng gạo gì cả.

Tuy nhiên, vẫn sẽ có một số luồng ý kiến trái chiều. Có những người là fan lâu năm của Park Dohyeon vẫn chưa chấp nhận được lần đầu tiên idol của họ được ghép cặp với bạn diễn nam, thậm chí Han Wangho còn có khả năng trở thành diễn viên được bình chọn là có cảm giác cặp đôi nhất với ảnh đế Park. Có người ủng hộ thì cũng có người chửi rủa, có người độc tôn cặp đôi này thì cũng có người muốn họ tách nhau ra càng sớm càng tốt, thậm chí chẳng mong muốn phim được chiếu, chỉ cầu mong phim sẽ không qua kiểm duyệt.

"Han Wangho đang bám vào Park Dohyeon của chúng ta để lấy fame còn gì?"

"Chứ còn sao nữa? Lúc trước đóng 2 bộ BL có nổi được đâu, rõ ràng là bám lấy Dohyeon nhà chúng ta để nổi tiếng."

"Diễn xuất cũng bình thường mà sao lại lọt vào mắt xanh của Dohyeon vậy?"

"Mũi cao như thế là đi sửa rồi phải không?"

...

"Đừng buồn. Cái giá phải trả khi đóng cùng Park Dohyeon thôi. Có mấy ai mà không bị fan của anh ta chửi bao giờ?" Son Siwoo thấy Han Wangho cứ dán chặt mắt vào màn hình điện thoại, sợ em buồn nên đã an ủi em vài câu. 

Dù sao mấy người trên mạng cũng chỉ biết núp sau bàn phím, chẳng bao giờ nói được lời gì dễ nghe. Em cứ yên tâm đóng phim là được, sau này khi phim lên sóng, bọn họ sẽ hiểu nỗ lực của em thôi. Son Siwoo tin rằng Han Wangho nhất định sẽ đứng trên đỉnh cao, chỉ cần em kiên trì một chút, nhất định sẽ không hề thua kém Park Dohyeon.

"Ừ, tao biết rồi." Han Wangho tắt điện thoại, nhắm mắt vào nghỉ ngơi một lát đề chị gái bên cạnh chuyên tâm makeup cho em.

Hôm nay là cảnh quay cuối cùng rồi. Nửa năm nói dài thì dài, nói ngắn cũng chẳng ngắn, chớp mắt một cái, từ ngày mai, em sẽ không còn là Dylan của Edward nữa rồi. Người như Park Dohyeon liệu có tìm em để hợp tác lần thứ hai không nhỉ? Vì em đã xem hết tất cả phim hắn đóng từ bé cho đến lớn, trừ một số diễn viên quen mặt chuyên đóng vai bố mẹ hoặc ông bà ra, thì gần như không có mấy ai hợp tác lại với hắn cả, đặc biệt là với bạn đóng cặp chính.

Liệu biểu hiện của em có đủ tốt để em trở thành ngoại lệ của hắn không?

"Wangho à, chị uốn tóc nữa là xong rồi. Đừng cử động nhé!"

|pernut| you broke me firstNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ