Chương 5

15 2 0
                                    

Một phía khác, sau khi rời khỏi bệnh viện, bà Hàn lái xe thẳng đến khách sạn mà Tề Niệm đã nói.

Bà ta thà tin rằng Tề Niệm đang cố tình lừa dối mình, nhưng những điều bất thường gần đây của chồng đã khiến trái tim bà ta nghiêng về phía cậu.

Bà ta quyết định đi xem, biết đâu... đó là sự thật thì sao?

Trên đường, bà Hàn nhận được cuộc gọi từ Hàn Kiệt, rõ ràng cậu ta vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra, trong điện thoại cậu ta nói mình đau đầu và hỏi mẹ đang ở đâu.

Bà Hàn vốn tâm trạng đã không tốt, đáp lại một cách qua loa: "Bác sĩ đã nói rồi, con chỉ bị chấn động não nhẹ, nghỉ ngơi cho tốt là được, không nói nữa, mẹ còn có việc."

Bà Hàn nói xong liền cúp máy.

Phía bên kia, Hàn Kiệt ngơ ngác nhìn vào điện thoại đã tắt máy, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nhưng trong lòng cậu ta, có một cảm giác hoảng loạn mơ hồ xuất hiện, cảm giác như sắp có chuyện gì đó xảy ra.

Tề Niệm... rốt cuộc đã nói gì!

Rất nhanh sau đó, Hàn Kiệt không còn kịp suy nghĩ về những điều này nữa, bởi vì cậu ta nhận được tin nhắn từ Lâm Hàn, đối phương kể cho cậu ta nghe chuyện Lữ Trạch định nhảy lầu.

Dù Hàn Kiệt có xấu xa đến đâu, thì suy cho cùng cậu ta cũng chỉ là một sinh viên đại học chưa trải đời, nghe nói chuyện này sắp trở nên nghiêm trọng, trong lòng không khỏi hoảng hốt.

Cậu ta không sợ Lữ Trạch chết, người ta muốn chết thì cứ chết đi, nhưng nếu nguyên nhân là do cậu ta, liệu có dính dáng đến trên người cậu ta không?

Hàn Kiệt cảm thấy bất an, nhưng lại không biết phải làm gì, đầu đau nhức từng cơn, đau đến mức toát mồ hôi lạnh.

Tiếp theo, điện thoại của cậu ta lại reo lên, Hàn Kiệt vội vàng nhìn vào, chỉ là lần này người gửi tin nhắn không phải Lâm Hàn, mà là Trần Vũ Hân.

Sau khi hãm hại Lữ Trạch, Hàn Kiệt cũng đã kể chuyện Lữ Trạch trộm đồ với Trần Vũ Hân, Trần Vũ Hân tin lời cậu ta, bởi vì khi đó mọi người trong lớp của Hàn Kiệt đều biết chuyện này.

Trần Vũ Hân đã trở nên xa cách với Lữ Trạch, chỉ là cũng không quan tâm đến Hàn Kiệt mấy.

Bây giờ đối phương gửi tin nhắn hỏi Hàn Kiệt tại sao lại làm như vậy.

Sắc mặt Hàn Kiệt hơi tái nhợt, cậu ta cũng không quá quan tâm đến Trần Vũ Hân, cô ta chỉ là một trong số nhiều cô gái xinh đẹp mà thôi, cũng không có bao nhiêu phân lượng trong lòng cậu ta.

Lý do cậu ta hãm hại Lữ Trạch, ngoài việc ghen tị với vẻ ngoài đẹp trai của đối phương, cũng chỉ là không vui khi người mình thích lại thích người khác mà thôi.

Bây giờ, điều khiến cậu ta sợ hãi là, nếu Trần Vũ Hân đã biết sự thật, thì có lẽ, mọi người trong trường cũng sẽ biết sự thật, cậu ta luôn thích thú với ánh mắt ngưỡng mộ hoặc sợ hãi của người khác, nếu những ánh mắt đó trở thành khinh bỉ thì Hàn Kiệt không thể chấp nhận được.

Cậu ta dường như nghĩ ra điều gì đó, không kịp trả lời Trần Vũ Hân, cũng không quan tâm đến cơn đau nhức trong đầu, vội vàng mở trang diễn đàn của trường lên.

Quả nhiên, những bài viết có nhiều phản hồi nhất đều đang thảo luận về chuyện này.

Hàn Kiệt mở bài viết ra, khuôn mặt tròn đỏ bừng, ánh mắt như muốn phun lửa.

Những người đằng sau những tài khoản này, có thể đã từng ngưỡng mộ hoàn cảnh gia đình cậu ta, nhưng bây giờ những người này mở miệng là "xấu xa" "người xấu làm nhiều chuyện xấu" "xấu thì thôi đi, còn lòng dạ méo mó", những lời này như những gai đâm vào lòng Hàn Kiệt, không thể rút ra, mỗi lần cử động đều làm đau nhức.

Sau khi nhóc sợ xã hội bị lộ tiếng lòng được các Đại lão cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ