Captain x RHYDER
(Hoàng Đức Duy x Nguyễn Quang Anh)"Bạo lực học đường chưa bao giờ là một việc làm đẹp đẽ."
Ảnh Quân
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Gió đông bắc tràn về, bầu trời với những tia nắng chói chang giờ chỉ còn nằm lại trong quá khứ, bầu không khí se lạnh này đều khiến mọi người phải tự động mặc thêm vài lớp áo nữa để giữ ấm.
Trừ một người..
"Áo khoác của anh đâu? Mau mặc vào cho em."
Hoàng Đức Duy cau mày, nhìn anh người yêu nhỏ chỉ khoác lên mình một chiếc áo sơ mi mỏng manh kia mà hậm hực. Em hiện tại còn cảm thấy quá lạnh trong khi đã mặc vài lớp áo rồi cơ đấy.
"Uhm... Cảm thấy không lạnh." Quang Anh cúi đầu.
Lời nói dối được anh buông ra tai nghe trông rất méo mó, chẳng hợp lí một chút nào cả. Nhưng rồi va phải ánh mắt khổ tâm của đối phương, Hoàng Đức Duy nửa lời trách móc cũng chẳng dám buông.
Em không muốn vạch trần, cũng không muốn khiến anh tổn thương trước những lời nói nặng nề của chính em.
Em tặc lưỡi, dứt khoát kéo lấy anh đưa vào trong lòng. Không mặc áo khoác cũng chẳng sao, em cũng có thể giúp anh sưởi ấm mà.
"Lần sau ra đường mặc đủ ấm, em thương."
Quang Anh ậm ừ vài tiếng nhỏ, anh nhắm tịt đôi mắt lại mà cố gắng hưởng thụ sự cưng chiều hết mực của em người yêu. Hành động này của anh đã khiến em vô thức mỉm cười.
Hoàng Đức Duy không biết anh đã phải trải qua những gì tồi tệ khi không có em bên cạnh anh hay không nữa, vì nửa lời Quang Anh cũng chẳng bao giờ chia sẻ với em.
Dạo gần đây, Hoàng Đức Duy liên tục tham gia những cuộc thi nằm ngoài khuôn khổ nhà trường. Em chính là một hy vọng tốt đẹp của các thầy cô. Vì vậy, thời gian gặp mặt nhau chẳng còn thường xuyên như trước, là lí do khiến thông tin của anh dần trở nên vơi bớt đi trong trí nhớ của em.
"Quang Anh này."
"Dạ?"
"Có gì muốn kể cho em nghe không?"
Vài giây im lặng, Quang Anh chỉ lắc đầu, rồi anh lại rúc mặt vào hõm cổ của em mà nương tựa. Chắc là anh không có gì để nói, hoặc là không dám nói.
Hoàng Đức Duy không thể biết được...
Bàn tay em nhẹ nhàng mân mê đến nơi cánh tay của đối phương. Làn da của anh mềm mại, nó khiến em có cảm giác bay bổng khi chạm đến.
Ống tay áo của Quang Anh khá rộng, một suy nghĩ bất chợt loé lên trong tâm trí em, nó bảo rằng em hãy mau thò tay vào trong đi(~).