☆☆

38 4 0
                                    

Ngày hôm sau, các thành viên thức dậy với tình trạng nhức đầu kinh khủng đặc biệt là nhóm ba cậu út đau đầu quằn quại luôn vì uống quá nhiều.

Yoongi là người uống nhiều nhất,vì có tửu lượng cao nhất trong bảy người. Nhưng không hiểu tại sao em lại có đủ năng lượng để đến studio để hoàn thành công việc.

Em đã nhốt mình trong studio kể từ khi bọn họ ăn sáng xong, cũng đã đến giờ ăn trưa nhưng Yoongi thậm chí còn không thèm đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi xuống căn tin của công ty để kiếm thứ gì đó lót dạ. Mà thay vào đó, em lại ở trong studio để tiếp tục hoàn thiện bản nhạc, bài hát và những việc khác.

Đang du dương theo các nốt nhạc thì em bị làm phiền bởi tiếng gõ cửa và trước khi em kịp hỏi đó là ai, hai giọng nói rất quen thuộc vang lên.

"Yoongi hyung!!" Với cái giọng nói này thì chẳng ai khác ngoài em út Jungkook.

"Chúng em đến đưa đồ ăn cho anh nè" Taehyung nói ngay sau Jungkook.

Em thở dài,em biết chính xác ai đã kêu hai người đó mang đồ ăn đến,còn ai khác ngoài anh Jin. Yoongi mở cửa với vẻ mặt cau có.

"Anh sẽ ăn chúng sau,đưa đây" Em vừa nói vừa lấy túi đựng hợp cơm từ tay họ

"À, anh Namjoon biết là anh sẽ nói thế mà,nên kêu tụi em đem theo hai phần cơm nữa để ở đây ăn cùng anh đó"

Taehyung cười toe toét và cầm một túi đụng cơm khác đưa trước mặt em lắc lắc.Yoongi biết không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cho hai con người ăn ở đây. Ba người ăn trong im lặng, thỉnh thoảng Jungkook và Taehyung lại gợi ra những chủ đề cho những cuộc trò chuyện nhưng cũng nhanh chóng quay về trạng thái im ắng ban đầu vì Yoongi chẳng chịu nói lời nào.

Yoongi thì đang thầm cảm ơn trong lòng khi không có ai hỏi về điều khiến em có mấy cái hành động bất thường này. Việc uống rượu với nhóm thì không có gì đặc biệt nhưng cuộc trò chuyện trong lúc chơi trò chơi từ lần trước, thật sự khiến em suy nghĩ rất nhiều. Bọn họ đều thừa nhận rằng bọn họ đều nghĩ em,một rapper ngầu nhất Daegu,là người nằm dưới mỗi khi quan hệ. Em cảm thấy khủng hoảng tinh thần khi nghe họ nói em là người bottom chỉ vì vóc dáng nhỏ bé của mình. Vóc dáng của em chưa bao giờ khiến em lo lắng như vậy từ lúc sinh ra cho đến bây giờ.

"Hyung,anh không ăn à" Taehyung gọi làm Yoongi giật mình phản ứng lại ngay.

"À ờ, xin lỗi, anh chỉ đang nghĩ một số chuyện thôi."

"Anh đang nghĩ gì vậy?" Jungkook hỏi.

"Jungkook và Taehyung, tụi em nghĩ..." Em hít một hơi để có thể lấy được sự bình tĩnh nói ra câu nói trăn trở trong lòng mình.

"Tụi em nghĩ anh là bottom thật à?" Em mong đợi một câu trả lời bình thường hơn,em muốn những câu mà họ nói hôm qua với em đều là em nghe nhầm trong lúc say xỉn. Nhưng không như em nghĩ...

"Đúng vậy " Taehyung trả lời một cách hờ hững.

"Em nghĩ vậy 100 phần trăm" Jungkook nói thêm.

"Cái gì cơ?! Nhưng mà! Anh nghĩ là mọi người chỉ đùa thôi." Yoongi hoảng hốt cực độ.

"Hyung, nếu anh đang buồn vì tụi em nói vóc dáng anh nhỏ bé nên mới nằm dưới." Taehyung cười cười nói.

Mây Mưa [Allga] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ