Khi những thành viên khác trở về sau chuyến đi chơi, thấy Jimin đang choàng áo tấm, tay cầm một chai nước từ bếp đi ra phòng khách.Jimin lè lưỡi thách thức Hoseok rồi chạy đi.
"Hobi hyung! Bình tĩnh đi...bình tĩnh" Taehyung và Jungkook cố ngăn cản Hoseok để không gây ra án mạng.
"Đến lượt em rồi đấy!"Seokjin nhìn Hoseok nhướn mày ra hiệu.
"Tới lượt? Là sao?" Hoseok thắc mắc.
"Ý của anh là..." Jin định nói thì bị ai đó chặn họng lại.
"Ý anh Jin là tất cả chúng ta đều sẽ được thưởng thức Yoongi hyung đó, cái đồ ngốc này!" Namjoon chính là người chặn họng anh Jin.
"Namjoon-ah!!" Jin quát vào mặt trưởng nhóm khiến bọn họ bật cười.
"Để em ấy nghỉ ngơi trước đã." Jin nói
"Vâng!"
Như đã hứa, Hoseok đợi đến lượt mình và cho Yoongi thời gian nghỉ ngơi. Dù sao thì em cũng bị hành quá nhiều rồi nhưng thêm ba cái nữa chắc không sao.
Ba ngày trôi qua, Hoseok luôn để mắt đến Yoongi nhưng Yoongi không hề hay biết. Hoseok dành hàng giờ chỉ để nhìn chằm chằm vào Yoongi trong ký túc xá, trên sân khấu và thậm chí là hậu trường.
Anh có rất nhiều dự định muốn làm cho em nhưng quyết định từ từ vì không muốn ép buộc em làm điều mà em không muốn làm.
Hoseok đã nghĩ đến việc làm tình với Yoongi từ lúc họ quen biết nhau tới giờ, nhưng muốn sự an toàn của em là trên hết chứ không là Hoseok đã đè em xuống bàn và làm em sung sướng ngất ngây tới mức không thể rên nỗi rồi.
Ngày nào em cũng bị một thành viên hay cả hai thành viên ép anh vào tường, thách thức em là một bottom.
Hoseok đang tìm một ngày hoàn hảo để thách thức Yoongi và giờ đây cuối cùng anh đã tìm được thời điểm và địa điểm hoàn hảo.
"Em sẽ ở lại đây để giúp anh ấy nhảy" Anh nói với những thành viên còn lại của họ khi họ sửa soạn đồ ra về sau buổi tập vũ đạo mệt mỏi.
Namjoon nghe Hoseok nói thế thì gật đầu và những người khác vẫy tay tạm biệt họ.
Hoseok quay lại thấy Yoongi nằm dưới sàn, thở hổn hển và cố gắng lấy lại nhịp thở bình thường.
"Hyung, chúng ta hãy ôn lại một lần nữa nhé." Anh gọi với xuống người anh thứ nhỏ bé của mình.
"Cút đi, để anh thở đã."Yoongi trừng mắt nhìn anh.
Họ dành ra vài phút nghỉ ngơi trước khi Hoseok kéo Yoongi đứng dậy để họ có thể bắt đầu tập vũ đạo.
"Hyung, chúng ta làm lại lần nữa nhé."
Cả hai cùng nhau nhảy theo điệu nhạc, mắt họ tập trung vào hình ảnh phản chiếu của mình trên gương khi cơ thể họ lướt theo điệu nhạc một cách đồng bộ.
Nhưng lần nào Yoongi cũng vấp ngã hoặc quên một động tác khiến họ phải bắt đầu lại.
Với những sai lầm làm Yoongi ngày càng trở nên bực bội hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Mưa [Allga]
Historia CortaMọi người trong nhóm điều tin rằng Yoongi là bottom khi quan hệ chỉ vì em có thân hình nhỏ bé và hay làm mấy cái hành động đáng yêu. Còn Yoongi thì ấm ức chẳng chịu thừa nhận mình là bottom. Và họ chứng minh cho Yoongi bằng cách... Teni dịch!