☆☆☆

30 5 0
                                    

Taehyung và Jungkook cùng với em về tới kí túc xá thì thấy các thành viên khác đang chuẩn bị cho bữa tối.

"Woah!Anh Yoongi, anh bị ngã ở đâu à? Sao trên người anh đổ nhiều mồ hôi vậy, thậm chí không đi cái tướng bình thường được nữa." Hoseok thắc mắc nhìn chằm chằm vào Yoongi.

"Anh bị gì thế?!" Namjoon hỏi Yoongi, giác quan thứ sáu của Namjoon đang nhen nhóm.Em cau mày liếc nhìn hai đứa nhóc loi nhoi bên cạnh.

"Hỏi hai đứa nhóc đó đi!"

Các thành viên đều hướng sự chú ý về phía Taehyung và Jungkook, những con người đang cười toe toét và có vẻ mặt tự mãn. Jimin dường như biết được điều đó la toáng lên.

"Đừng nói là hai người...!! Hai người đã quan hệ với Yoongi hyung, đúng không?"
Thay vì đáp lại, Taehyung và Jungkook lại phá lên cười.

"Jin hyung à khỏi để phần cơm lại cho em nhé, em không ăn đâu! Ôi cái lưng của em nó đau kinh khủng!! Em về phòng đây" Yoongi thở dài mệt mỏi khập khiễng đi lên phòng.

Bốn thành viên nhìn chằm chằm vào chàng trai bé nhỏ đang khập khiễng khó khăn đi lên cầu thang kia.

"Yoongi! Em phải ăn tối không là đau bao tử đấy!" Jin hét lên để Yoongi có thể nghe thấy.

"Em đau lưng quá, anh ơi!! Em không ăn đâu." Em đáp lại.

Taehyung và Jungkook cũng chuẩn bị về phòng để thay đồ và tắm sau buổi hân hoa ngắn với người anh thứ nhỏ bé.

"Đợi một chút"Jimin ngăn hai người lại không cho họ đi tiếp.

"Nếu mọi người định mắng bọn em thì có thể mắng sau được không? Em thực sự cần tắm." Taehyung rên rỉ.

"Hai đứa phải ngồi đây kể lại chi tiết mọi chuyện, nếu bỏ qua một chi tiết nào thì coi chừng anh." Hoseok khoanh tay trước ngực.

"Hobi hyung~cho tụi em đi tắm đi~"

"Tắm ngay đi, kể chi tiết sau." Namjoon lên tiếng.

Các thành viên không còn lựa chọn nào khác ngoài việc để hai người đó đi tắm xong xui rồi hãy tiếp tục thẩm vấn. Nãy giờ họ ngửi thấy mùi tinh dịch tanh nồng từ hai người kia đến mức choáng váng.

"Không thể tin là họ thực sự đã làm điều đó." Jin thở dài.

"Em cũng không thể tin" Jimin bĩu môi và nhìn chằm chằm vào cầu thang nơi ba người kia đi lên tắm rửa thay đồ.Jimin cảm thấy tiếc nuối, nếu cậu không ngủ trưa thì đã được mang cơm trưa đến cho người anh thứ bé nhỏ của mình rồi. Đang rơi vào trầm tư thì cậu cảm thấy có một bàn tay đặt lên vai mình , khi cậu ngước lên nhìn thì thấy Jin đúng bên cạnh.

"Anh biết em đang nghĩ gì Jimin.Nhưng anh khuyên em không nên làm thế,tối nay và để hãy Yoongi nghỉ ngơi." Seokjin nhướn mày.

"Hyung!Em đâu có ý định quan hệ với Yoongi hyung tối nay đâu!"

"Anh đâu có nói đó là ý định của em đâu" Jimin đỏ mặt khi các anh của cậu cười khúc khích trước biểu cảm của cậu.Hoseok quàng tay qua người cậu và mỉm cười.

"Vậy là nhóc định quan hệ với Yoongi hyung giống như hai đứa nhóc kia à."

"Anh nói làm như ba người chưa từng nghĩ tới chuyện đó trước đây vậy." Jimin chế giễu nhìn qua Jin thấy thế hai người kia cũng nhìn theo và người anh cả Seokjin đảo mắt nhìn chỗ khác.

Mây Mưa [Allga] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ