4 • cửa sổ tâm hồn

116 23 3
                                    

Uống nhầm một ánh mắt

Cơn say theo cả đời

-

-------

Từ dạo đó Khang cũng chấp nhận cho Long có cơ hội làm bạn với anh, cảm thấy gã cũng không tệ, chỉ là có chút phiền, nhưng nhạc gã làm lại hay lắm, Wean Le có tiếng tăm mà. Lần tới nhóm có kế hoạch ra mắt chính thức với 4 thành viên và chắc chắn sẽ có mv để đánh dấu cho lần này. 4 người gặp nhau thường xuyên hơn, có thể nói là Hậu tạm thời qua nhà Hiếu tá túc. Hiếu và Khang tìm chất liệu, An làm truyền thông, còn Hậu thì mảng thiết kế, in ấn. Ngôi nhà vui hơn nhiều so với nỗi u ám ngày trước; tiếng cười, tiếng hát, tiếng nhạc vang khắp nhà. Làm mệt thì ngủ, tỉnh dậy lại làm tiếp. Muốn lên mainstream, đòi hỏi sự nỗ lực rất cao.

"Cuối cùng cũng xong", An nằm lăn ra sàn, tiếp đến là Hậu, Khang rồi Hiếu. 4 người nằm sải lai dưới thảm.

"Cầu cho lần ra mắt này thật thành công", Hậu chắp tay khấn.

Bên này Khang vì quá mệt nên đã ngủ thiếp đi từ lúc nào, vẫn còn ngáy o o, cũng đúng thôi, ngoài làm nhạc, khang còn làm tận 2 công việc khác, phải gọi là bào mòn sức lực đến giọt cuối cùng.

"Tao ngủ tại đây luôn nha, nhìn Khang ngủ ngon quá, tao cũng buồn ngủ", nói rồi An cũng chìm vội vào giấc ngủ luôn. Thức mấy đêm liền trằn trọc, mệt đến óc.

Hiếu nhìn sang mấy thằng bạn, nhìn sang Khang, rồi nhìn lên trần nhà.
Phải thật thành công nhé, tụi mày.
Hiếu cũng nhắm mắt, cả không gian trở nên tĩnh lặn, chỉ còn hiện hữu tiếng ngáy của Hiếu và Khang mà thôi, phải gọi là vang vang.

Trộm vía MV đầu tiên của nhóm được đón nhận rất nồng nhiệt, mọi người bắt đầu biết đến cái tên GERDNANG, dù vậy nhưng cũng chẳng nhiều là bao, nhưng cả nhóm vui lắm, rủ nhau đi ăn một bữa thiệt ra trò, An dắt mọi người đến quán ăn có acoustic. Cả bọn vừa nghe nhạc chill chill vừa ăn. Quán bắt đầu chơi một trò chơi nhằm kỷ niệm 5 năm hoạt động, đèn chiếu vào ai, người đó sẽ lên hát một bài mà không được từ chối. Vừa hay, đèn dừng lại ở Khang. An vỗ tay nhiệt liệt cho thằng bạn mình.

"Lên kìa Khang", Hiếu có chút ngà ngà say, thúc bạn mình.

"Hát bài mới đi Khang, cái bài mày viết xong rồi ca cho tao nghe đó", An nói.

"Ngại quá", Khang trong lúc vừa đứng lên vừa nói, thôi sẵn có tí men.

Ban nhạc chiều khách hơn chiều vong, cỡ nào cũng đánh được, Khang trình diễn như thể đang là HURRYKNG, ngầu đét cả ra, mọi người bắt đầu nhôn nhao, họ cảm thấy thích bài này, cách mà Khang từ run chuyển sang tự tin rất cuốn. Hiếu xem không rời mắt một phút giây nào, người hắn nóng như sốt, một Bảo Khang nhiệt huyết chưa từng có, hay là vì có chút men?

Hiếu bắt đầu thấy đầu óc có hơi quay cuồng, sao tự nhiên Bảo Khang lại cuốn hút như vậy. Cái lạnh của trời sài gòn cũng không làm Minh Hiếu mát hơn bao nhiêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HIEUKNG • Hẹn gặp em dưới ánh trăng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ