Đã 1 tháng kể từ ngày Minh Hiếu tỏ tình em. Vậy là cả hai đã yêu nhau đúng tròn một tháng. Mới sáng sớm nay anh đã chạy sang đón Dương đi chơi với lý do ăn mừng ngày kỉ niệm trọng đại của hai đứa dù tối qua anh còn chạy show đến tối muộn. Em thương lắm, xót anh vì ngủ được có tí tẹo."Hay anh ở nhà ngủ thêm đi, nào mình đi chơi bù cũng được mà"
"Không có được. Kỉ niệm một tháng đâu có qua loa cho có được, để bé còn có cái đi khoe với bạn bè chứ"
"Em không sao thiệc trời ơi. Anh ở nhà ngủ giùm tui đi. 3h anh mới ngủ, 7h đã chạy qua đây, nói ở nhà mà có chịu nghe đâu"
Minh Hiếu bị người nhỏ mắng mà ấm ức. Chỉ vì ngủ ít mà em bé nhà mình to tiếng với mình. Anh chỉ muốn tạo cho bé một kỷ niệm khó quên khi yêu đương với mình thôi mà. Bé hết thương Hiếu rồi, chạ thương Hiếu nữa rồi.
"Này, anh làm gì đấy. Em đang nói mà anh có nghe không dạ?" Đăng Dương thấy anh lúi húi cầm điện thoại lên nhắn tin không để ý đến mình. Em bực rồi đấy, người ta thì đang lo lắng mà người yêu thì bỏ ngoài tai nghịch điện thoại. Làm vậy mà coi được sao?
"Không có. Anh đang note lại những lần em lớn tiếng với anh. Đã là lần thứ 50 trong tháng này rồi đó!! Bé chả thương anh gì cạ"
Minh Hiếu giơ điện thoại ra cho em nhìn kĩ từng mục. Hàng chữ cuối cùng là....
50. Em bé lớn tiếng vì anh ngủ ít ( vào ngày kỉ niệm một tháng yêu nhau)
Chậc, có ai nói với Đăng Dương rằng Minh Hiếu cũng trẩu tre mà thù dai thế không. Ghi không sót một thứ gì cả.
"Thế rồi anh lại viết thêm cái gì thế. Anh lại định viết xấu về em nữa đấy à"
Anh lại gõ chữ trên điện thoại. Lần này Đăng Dương không hiểu, nãy giờ cậu nào đã làm gì đâu?
"Không, anh ghi thêm vào mục lý do thích em. Mỗi lần có thêm lý do nào đó anh lại ghi vào. Em bé mắng anh nhưng cũng là đang lo lắng cho anh"
Yêu lắm. Minh Hiếu tự tin mình có thể trả lời câu hỏi hóc búa của em người yêu "Tại sao anh lại thích em"
101. Em bé hiểu chuyện lo cho sức khoẻ của mình, muốn mình đi ngủ thay vì đi chơi mừng kỷ niệm 1 tháng yêu nhau.