Dạo này Minh Hiếu bận khá nhiều việc, phải chạy show đâu đó nên Dương đã quen với việc mở cửa ra là thấy anh cùng chiếc vali màu đen đứng ôm mèo và sau đó là em đón lấy con mèo trong tay anh."Anh đi có việc vài ngày bé chăm Mimi hộ anh nhaa"
Chuyện là bạn Minh Hiếu nhà ta có nuôi một con mèo cái màu trắng tên là Mimi. Trộm vía bé ngoan ngoãn đáng yêu mà béo tốt xinh lắm cơ, nhiều lúc anh nhìn nó lại thấy giống Bống béo nhà anh, tròn tròn xinh xinh mượt mượt yêu cực. Và Đăng Dương thì giãy nảy lên giận dỗi vì anh cứ kêu Mimi giống mình. Người ta cao lớn đẹp trai giọng trầm thần thái y như tổng tài xé truyện bước ra thế này lại đi so với cục bông kia. Không công bằng tý nào.
Dù thế nhưng em cũng thích chơi với Mimi lắm, thỉnh thoảng sang nhà anh người yêu chơi chỉ để chơi với mèo, ai kia chỉ là phụ làm Hiếu đi ghen nổ mắt với con của mình luôn. Tuy ghen là thế nhưng mà anh phải chạy show ngoài bắc, ở nhà lại không ai chăm nên bất đắc dĩ phải đem tiểu tam trong cuộc tình này sang cho bé Dương chăm hộ.
"Vâng, để Mimi em chăm cho. Anh bay thuận lợi nha, đến nơi nhắn em nhé"
Dương quá quen với việc đấy rồi, dạo này cũng ít được gặp anh, một tháng số lần gặp đếm trên đầu ngón tay vì anh bận.
Anh đi dăm ba bữa rồi anh về rồi anh đón Mimi rồi lại như thế. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Đăng Dương nghe tiếng chuông liền chạy ra ngoài mở cửa, em đoán chắc lần này anh lại đến gửi Mimi cho coi vì anh nói anh sắp có việc.
"Ơ, Mimi đâu anh?"
Minh Hiếu vẫn đứng cùng chiếc vali đen đó, có điều em lại không thấy Mimi đâu cả.
"Hôm nay Mimi đi có việc, nhờ em chăm anh hộ Mimi nhaaaa" Minh Hiếu hí hửng cười tươi dang sẵn vòng tay chờ em ôm. An Đặng mượn Mimi về nhà nó chơi mấy hôm rồi.
"????" Đăng Dương xịt keo cứng ngắc.
Lớn rồi mà cứ như trẻ trâu ý. Thề, trước lúc yêu Minh Hiếu đâu có như này đâu. Sao giờ lạ quá. Ai trả Minh Hiếu bình thường lại cho Dương đi. Huhu.
-----
Này là series vô tree cùng mình nha:)))) Ai thích series này hum:(((