"Sao lại tìm tao? Trời ơi, June thì liên quan gì tao?"
View nhíu mày.
"Bộ tụi bây chả thấy tao vừa ra viện hay sao mà còn muốn ám tao nữa?"
"View, thôi mà~"
Plankoo - tên đàn em ranh ma của June, anh ta là một tên nổi bật nhất trong đám thân cận của June, cũng là một trong những người bạn không thể quên tên của View.
"Tao lạy mày, Plankoo! Tha cho tao một hôm. P'June thì tụi bây lo là được rồi...! Mày xem, chỗ này, chỗ này của tao bị đánh đến bây giờ còn sưng đây nè!!!"
View khổ sở, gồng mình chặn cửa nhà lại. Cản bước cho tên nam nhân bên ngoài kêu réo đòi vào.
"Nhưng đấy là vấn đề tình nhân của chị ấy mà!!! View!!! Mở cửa đi mà!!!"
Tình Nhân?
View nhíu mày, mở cửa ra ngay.
"Fiat đã làm gì?"
"Haizz! Nói chỉ sợ View nhà ta lại phẫn nộ. Hôm qua bọn kia đi lo địa bàn ở khu vực nhỏ cuối thành phố thì thấy Fiat dắt một em xinh tươi vào khách sạn! Chúng nó nói lại với tao rồi bảo tao báo lại với mày."
"Plankoo...mày báo cho tao thì có ích lợi gì chứ. Fiat...là của p'June kia mà!"
View nhỏ giọng, nghe xong đã có chất đượm buồn. Cô quay tấm lưng của mình về phía Plankoo, định bước chân vào nhà thì một bàn tay đã tóm mạnh lấy tay View giật ngược lại.
"View, mày giấu ai cũng được, nhưng tao thì không. Nghĩ đi View, tao gắn bó với mày đã bao nhiêu lâu rồi biết không? Từ thời mày chỉ còn là một con bé trung học hư hỏng kìa!"
"Plankoo? Mày đang nghĩ cái gì?"
View khó chịu chau mày, giật tay mình ra khỏi tay nam nhân thấp hơn mình một cái đầu.
"Cái này tao phải hỏi ngược lại mày!!! Mày đang nghĩ cái gì thế? View mà tao biết chưa bao giờ bỏ cuộc nha, bao nhiêu năm qua nó vẫn hết sức bảo vệ June, mặc dù chỉ nhận được cái kết đắng ...Tuy thế nhưng nó lại chưa bao giờ bỏ cuộc, chẳng lẽ..."
"Không có chẳng lẽ gì cả! Plankoo! Mày không phải đui, bàn dân thiên hạ cũng vậy!"
View chặn lời nói của Plankoo, xen thoại vào ngay.
"Tao không phải một lần, mà là rất, rất, rất nhiều lần đã nói và cảnh cáo June về con người của Fiat, nhưng đổi lại thì sao...Chị ta đánh đập, chửi bới tao như một loài súc vật."
View cay đắng nói, trong từng lời nói chan chứa đầy nổi chua xót của một kẻ đơn phương. Nghe View nói xong, Plankoo cũng thầm lặng nhìn tấm lưng cô đơn của người bạn mình, còn chưa thể mở miệng an ủi được...vì biết mình mở miệng chỉ khiến View buồn chán thêm.
"June chưa từng cho tao một vị trí nào trong mắt cả!"
View nghẹn ngào.
"Không! View, p'June..."
Plankoo muốn nói nhưng chưa xong thì View lại chen vào cản lời.
"Ừ quên đi, có thể tao là tấm bia đỡ đạn, hay tay sai, kẻ thoả nỗi giận của chị ta cũng nên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VIEWJUNE] EPIPHANY (Cover)
FanfictionCó một June từng nghĩ rằng mình thẳng Có một June từng sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được lợi ích Có một June từng sống mà bi lụy vì một tên khốn Có một June từng ruồng rẫy, chửi mắng, đánh đập View không thương tiếc Nhưng rồi...mọi thứ dần dần thay...