Chap 14

26 6 15
                                    


June nhìn Love, rồi nói với giọng lạnh lùng, bàn tay vẫn nắm cánh tay View thật chặt như muốn bóp ngừng mạch máu cô ấy. 

"Love, tôi không nghĩ qua bao nhiêu năm cô vẫn thích giành giật đồ của tôi!"

View hơi ngạc nhiên, khẽ ngả đầu ra sau, tựa cái đầu vào vai June, cô trêu nhỏ. 

"Đồ của chị sao?"

June không trả lời, nàng tập trung vào thái độ lẳng lơ của Love. Cái nữ nhân câu dẫn kia đang nở một nụ cười thật đùa cợt với nàng. 

"June...chà, cô có vẻ xem trọng nam nhân này hơn Fiat nhỉ?"

"Tôi và Fiat đã chia tay, Love!" 

June nhíu mày nói, Love một phen ngạc nhiên, cái nam nhân ấy rõ ràng là June mê đắm đuối mấy năm trời sao bây giờ nàng ta thư thả mà nói ra câu đã chia tay tỉnh bơ như thế. Thật ngạc nhiên, Love hỏi lại. 

"Sao cơ??!!"

View khẽ đưa đôi mắt rung động nhìn June, đây là một June mà cô từng ao ước...một nữ nhân không phải vướng thân vào cái nam nhân khốn nạn Fiat.

June lại mạnh miệng khẳng định. 

"Còn nữa, nói cho cô biết, đây không phải là nam nhân! Cô ta là nữ nhân, thấy không?"

View trợn mắt bụm miệng June lại. Cái kế hoạch đã được Plankoo vạch ra giùm hình như đang bị cái mồm của June phá hỏng mất rồi. Cô nhăn mày nhìn thẳng vào đôi mắt của June, với ý "Im lặng".

Nhưng không, View không có quyền ra lệnh qua miệng hay qua khẩu hình với June. Người quyền lực nhất ở đây là nàng chứ không phải View.

"Love! Hình như cô hơi thất vọng ha!" 

June thách thức qua ánh mắt với Love, cái nữ nhân kia sau khi vẻ sững sốt được phơi ra thì liền phì cười tủm tỉm, June lại khó chịu hỏi. 

"Cô cười cái gì?"

"Nữ nhân...cũng thật đặc biệt! Tôi kết loại người này!" 

Love nâng ly rượu trên bàn lên nhấp một ngụm.

"...Ớ!" 

View nhìn Love với vẻ kinh ngạc. 

"Cô cũng...thích nữ nhân?"

June dần nhăn nhó mặt mày, ngực bên trái lại nhoi nhói lên đầy khó thở và khó chịu. Nàng cảm thấy cứ như đang vẽ một cây cầu cho hai nữ nhân kia đến gần nhau. Có phải View đang có ý định với Love...?

Nữ nhân với nữ nhân...

June bực bội buông tay View ra khi nghĩ đến cảnh tượng mới lạ, nàng quay mặt sang nơi khác nâng ly rượu lên rồi uống. Thái độ cự tuyệt như ý View muốn làm gì thì làm.

View lần này chỉ nhìn June, rồi cũng mặc kệ mà lết mông sang nắm tay Love, vui cười. 

"Chị làm em hơi ngạc nhiên!"

"Gọi tôi là Love nếu em thấy thích!" 

Love lại có cơ hội nhảy bổ vào lòng View õng ẹo, hai người như bỏ rơi June qua một góc một mình một ly rượu tự phục vụ.

[VIEWJUNE] EPIPHANY (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ