"View à?...Tôi tưởng em đã chết ở nhà rồi chứ!"
June nhếch khoé môi, vẫn đứng trước cửa như một pho tượng không thèm mời View vào nhà.
"...P'June, sao lại nói thế?"
View chau mày khó hiểu vì lời nói của June, cô không sang nhà June kể từ cái ngày nào đó của quá khứ rồi. Tại sao June lại nói như kiểu View đang thất hẹn với nàng ấy vậy.
Khẽ nhìn sâu vào đôi mắt June, View dâng lên một cảm giác xót thương. Tại sao mắt nữ nhân xinh đẹp kia lại nổi lên mảng màu đỏ như thế kia, ôi không, có phải là nàng ta đang giận vì chuyện gì hay không?
Không, không phải...là một nỗi buồn, trong mắt nàng ấy là một nổi buồn thật sự, là một sự thất vọng tràn trề....Đôi mắt đáng thương này...chính là đôi mắt của ngày hôm đó. Ngày mà View không thể quên được, đó là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất View thấy nàng ấy như vậy. Là lần đầu tiên khi June biết Fiat nhăng nhít bên ngoài....Tại sao bây giờ đôi mắt băng lãnh hằng ngày của June lại trở thành như vậy. Lý do gì chứ?
"Không lẽ...là vì anh ta sao?"
June vẫn không một câu trả lời, chỉ lách nhẹ người sang một bên như ý bảo View vào nhà. View cũng không chút nghi ngờ, bước vào nhà thật thản nhiên.
Ngay lúc đó, June đóng cửa thật mạnh như muốn đẩy sập cái cửa đi.
RẦM!!!
"Này súc sinh!!! Tôi đã gọi cho em, biết không?"
"Sao cơ?"
Súc sinh?
June đang nói với View đó sao?
Súc sinh sao?
View là một loại súc sinh à?
View nhíu chặt mày, quay mặt lại nhìn June khi chưa bước được bao nhiêu bước trong nền nhà nàng ấy. June từ phía cửa đi lại, lạnh giọng quát to.
"Súc sinh!!! Mau trả lời!!!Điếc à???"
"Chị...nói em hả?"
View sững sờ hỏi lại lần nữa.
June không trả lời, máu như sôi lên sùng sục. Nhìn View thì June không thể ngừng nhớ đến Fiat, lòng từ hận chuyển sang tức điên. June nghiến răng, thẳng chân đạp View ngã mạnh ra sau một cái.
Rộp...Túi thức ăn nhanh rơi xuống sàn.
View nằm ngửa dưới sàn nhà của June, nàng kia không những không thương tiếc...còn phi lại đạp cho View vài cái. Đánh đập View như một con chó trong nhà khi đã làm trái ý chủ.
"SÚC SINH!!! SÚC SINH!!!"
June lấy cây gậy đánh bóng chày treo trên tường xuống, ra sức đập cô gái nằm co ro rên la đau đớn bên dưới chân mình theo từng lời mắng chửi.
View nghiến chặt răng nằm ăn đòn. Đã đoán được mình vào nhà June không đúng lúc, nàng kia đang giận tức chuyện gì đó nên đem mình ra làm thớt để chém thay con cá. Những vết thương sắp lành lần này lại bị đánh lại cho còn nặng hơn lúc nằm trong viện. View vẫn không dám mở miệng nói một lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VIEWJUNE] EPIPHANY (Cover)
FanfictionCó một June từng nghĩ rằng mình thẳng Có một June từng sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được lợi ích Có một June từng sống mà bi lụy vì một tên khốn Có một June từng ruồng rẫy, chửi mắng, đánh đập View không thương tiếc Nhưng rồi...mọi thứ dần dần thay...