Ở một thế giới mà sự bình đẳng luôn được coi là hàng đầu. Khi mà loài người nhận ra Omega không phải là thứ nô lệ thấp kém chỉ dành cho Alpha. Giờ đây, chỉ cần một Omega bị lạm dụng hay bị xâm phạm trái phép thì sẽ chẳng có ai để yên. Bởi để tìm được một Omega còn hiếm hơn tìm vàng, khi mà chỉ một ngàn Alpha mới xuất hiện một Omega.
———————————————
"Anh là anh trai của bạn thân em đấy, không ngại sao?"
"Ngại gì? Làm thằng anh rể nó chả phải tốt hơn sao?"
———————————————
Xin chàooo lại là cwysh đây.
Chuyện là vì bản thân quá sùng cúp lé Bống khờ và bé Phone nên tớ quyết định viết chiếc fic này.
Đây chỉ đơn giản là chuyện tình nhỏ của cặp đôi đáng yêu này. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một chút xí drama, một chút xí thuiii 🤏.
Tớ còn trẻ, còn trẩu nên lời văn có thể chưa làm hài lòng cậu được, không hài lòng mong cậu hoan hỉ bỏ qua hoặc nếu nhận xét thì nhẹ nhàng với tớ thui nhé, tớ là con gái nên trong người vẫn có chút yếu đuối đóo.
"A voir un coup de foudre" có nghĩa là tình yêu sét đánh và trong câu chuyện này sét đánh ai trước thì tớ không biết à nha.
Tớ yêu Dương Hùng và chắc cậu cũng thế nên mới đọc được dòng này nên mong sẽ không có sự toxic nào đến với hai bé nhé.
Tớ không chắc là bản thân có thể phát hoạ rõ nét hay là chính xác với hình tượng của hai bạn ấy ngoài đời nhưng tớ vẫn sẽ cố gắng hết sức.
Couple chính vẫn là Dương Domic và Quang Hùng MaáterD nhưng xen lẫn vào đó vẫn sẽ có một số couple phụ nhưng là ai thì chưa biếtt.
Nội dung không có thật.
Có vấn đề gì cậu có thể liên hệ tớ qua app cam này hoặc ig: cwysh_710.
Cuối cùng,
KHÔNG BÁO CHÍNH QUYỀN‼️.Cảm ơn vì đã đọc, tớ đã nhắc trước, nếu có vấn đề gì tớ xin phép chạy trước nhé.
@cwysh