Nguyễn Quang Anh, năm nay vừa tròn 15 tuổi,một omega nhỏ nhắn xinh xắn mới phân hóa ấy thế mà lại mạnh mẽ, không những xuất sắc giành được suất học bổng toàn phần của một ngôi trường chuyên nơi thủ đô mà còn là thủ khoa đầu vào của năm nay.
…
Hoàng Đức Duy - một alpha sở hữu pheromone gỗ đàn hương, là con của một hiệu trưởng kiêm giáo viên dạy văn, cậu nhóc ngay từ nhỏ đã thừa hưởng được trí thông minh đáng gờm từ mẹ, suốt bao nhiêu năm qua, không chỉ liên tục đạt những danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc mà bao nhiêu giải thưởng từ các cuộc thi hát, văn nghệ, thể thao cũng vào tay cậu tất. Ấy thế mà năm nay, thay vì trót lọt ẫm chức thủ khoa, nhóc lại thiếu đúng 0.2, cay thật. Thế nhưng cũng chính vì vậy mà cậu duy đây hóng mặt của người đã cướp ngai cậu lắm đấy.
…
Lq không?
( Duy,Chương,Hải Đăng,
Minh Hiếu,Thanh An)Thiếu 0.2
Wtf? Thằng lồn nào
Đặt tên lương tâm vậy?Ế lâu năm (minh hiếu)
Thằng nghễnh ấy=)Nghễnh chúa
Đa co ai lmj dau
Da lmj dau?Baby shark
Cầm alice đi ad thì imNghễnh chúa
Ê? Eeee? Mẹ màyy
Alice di ad cx la con nguoi maThiếu 0.2
Mả cha nhà mày
Đcm tuần sau đi nhận lớp đấyBao gio lay vk
Vãiio??
Cái đỉ mẹ
Tao con muon choi gameeee dmBaby shark
Im mẹ mồm
Chơi thì thua suốt ngày đòi chơiThiếu 0.2
Ê lm cốc trà đầu ngõ điBao gio lay vk
Bận đi chơi rồiBaby shark
Đang cày rank với nghễnh=)Thiếu 0.2
Wtf, nghiện àChán nản buông điện thoại, Duy đứng dậy vươn vai, giãn cái xương cốt ở tuổi 81 của nó ra để chuẩn bị đi chơi trước khi bù đầu chạy deadline cho năm học tới.
Nó cùng con ghệ yêu thứ 4 của tháng ra quán trà quen ngay đầu ngõ, như được lập trình mà ngồi xuống chỗ trong góc gần với quầy thu ngân.
“như cũ anh ơi” mồm gọi nhưng mắt vẫn dán chặt vào màn hình facebook cùng thông báo trên cfs của trường mới.
“ ừm..cậu ơi? Tớ là nhân viên mới ấy nên là cậu gọi lại được không ạ”
Giật bắn mình, giờ nó mới ngước mặt lên, đập vào mắt Duy là mái đầu nâu xù do cháy nắng, người nọ có đôi mắt to tròn và đen láy, nước da trắng hồng cùng đôi môi đào chúm chím đang mỉm cười với vị khách nọ.
Địt! Thì ra đây là đôi mắt biết cười trong truyền thuyết đấy à? Bạch nguyệt quang? thiên thần không cánh? Cục bông bột? Công chúa? Vãi l, gặp một cái là văn thơ chảy ra lênh láng hơn cả làm nghị luận xã hội vào 10 mới chết chứ.
“ cậu ơi? Ờm? Anh gì ơi?”
Em khẽ nhíu mày, ê? Thằng nhóc này hơi bị láo rồi đấy nhé? Cứ đứng đó trơ mắt nhìn em là thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] Augenstern
FanfictionCho baby cầm lái cuộc tình Bên anh vừa yên bình Vừa thấy xập xình . Thanh xuân vườn trường, cưng vô đối