3. nửa đêm

186 36 6
                                    

Duckduy và bạn đã trở thành bạn bè

Duckduy
Hí hí
Bé Quang Anh nhớ
tao là ai khum??

Quanganh
Xin lỗi cho hỏi
Ai thế ạ?

Duckduy
Quang Anh không nhớ
Thật hả T-T

Quanganh
Dạ không ạ


“Chuyện gì tới nữa đâyyyyyy” Quang Anh mới check mess sau ca làm đêm, vừa check vừa tranh thủ xếp chút đồ chuẩn bị về trọ thì phát hiện ra người lạ nhắn vì em cũng chả có mấy bạn bè và thế đéo nào là va trúng thằng nhõi nào nãy giờ cứ bắt em phải nhớ hắn vậy? Bộ quen hả?

Duckduy
èoo, người gì đãng trí
*seen*

Quang Anh nhíu mày, thuận tay tắt điện thoại để xếp nốt đồ. Mả cha nhà nó, làm muốn bục cái nết ra làm đôi còn gặp thằng khùng, em kệ đó, bơ luôn.

Duckduy
Ơ seen 😡
Sao lại seen trai đẹp nhất hành tinh đấy!!?!

Quanganh
Mình không có thói quen nhắn tin với người lạ ạ.

Thở dài, ráng nốt hôm nay, Quang Anh ứa rồi đấy, không vì đang làm người thì Quang Anh chửi thằng này từ lâu rồi, đêm ấm đầu à.

Duckduy
Sao lại lạaa?
Đẹp trai thì phải là người nhàaa
Huống hồ gì sau này con Quang Anh cũng là con tớ :”))

Quanganh
?
Không vui ạ

Cái joke năm 1980 nào đây? Quang Anh thề là câu này em đọc được cách đây từ lâu lắm rồi, có phải là vừa được viện thả về nên câu joke cũng chưa update hả, xuýt xoa tiếng chửi thề trong cổ họng, em dọn tiếp vài món đồ trên bàn.

Tiếng tin nhắn liên tục phát ra, không nhục mới lạ, âm thầm tắt thông báo rồi dọn tiếp, nhưng Quang Anh vẫn có linh cảm cực kì cao là người lạ kia đang spam, khó chịu kinh khủng, tí điện thoại em lag thì làm sao.

Duckduy
Sai đâu mà vui phớ khônggg

Duckduy
Ơ đâu r

Duckduy
Đùa à 😡 không rep thậccccc

Duckduy
Quang Anhhh

Duckduy
xinh ơiiii rep 😭😭

Duckduy
yêu ơi rep chồng mình nào

Duckduy
quạc quạc

“vãi mẹ” Quang Anh lướt tin nhắn mà chửi thề không kiểm soát, rảnh lắm hả hay sao mà đi làm phiền người lạ như em? Điên thật chứ.

Quanganh
Mình không biết bạn là ai cả
Cậu tiếp tục spam thì mình thật sự block đó.

Duckduy
Ơ, yêu dỗi à…
Thế thui,... ngủ ngoan yêu nhá 💗
*seen*

“ vãi cả seen?” lần đầu trong đời, trai đẹp Hoàng Đức Duy chủ động ib trước mà còn bị ăn cả kí bơ to tướng. Nói không cay thì lại là nói dối, nó muốn được nói chuyện với người đẹp lạnh lùng này lâu hơn tý nữa, chứ bây giờ đi ngủ thì lại sớm quá.

[Caprhy] AugensternNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ