Tính cách của rồng rất khó hiểu

507 76 22
                                    

Xin chào mọi người, tôi là Aether.

Bất ngờ lắm đúng không? Vì thế quái nào đang là hướng dẫn thuần hóa do Kinich biên soạn, tự dưng tôi lại nhảy vào cướp bút. Nhưng tôi thực sự không chịu được nữa! Tôi phải lên án! Tôi phải cho cả xã hội này biết được bộ mặt thật của Ku'hul Ajaw!!!

Nếu bạn còn nhớ, thì hẳn là chúng ta đã từng biết nhau trong một vũ trụ xa lắc xa lơ nào đấy mà tôi dính phải kiếp nạn hai đứa đầu xanh chàm đầu mận đỏ, cơ mà nơi này thì lại khác, tôi không dính phải cái đôi yêu nhau một tháng chia tay ba lần kia, mà "được" ban tặng cho một kiếp nạn mới, thật là quý hóa quá đi mất (xong chuyện tôi nhất định phải viết thư gửi lên Liên Hợp Quốc).

Nhân vật chính mà tôi muốn nhắc đến hôm nay là Ajaw và Kinich của lớp Natlan, đúng rồi, cái đôi vừa công khai yêu đương là diễn đàn trường sập luôn vì đào lại topic loa phát thanh của Ajaw, cộng thêm việc các người chồng mất vợ, người mẹ mất con spam khóc lóc ỉ ôi của Kinich ấy.

Nói cũng lạ, cái hồi mới nhập học, hai người ấy được xếp ngồi chung một bàn, mà có đứa nào ưa đứa nào đâu. Kinich ghét bỏ Ajaw lúc nào cũng kiêu ngạo đến phát ghét (mà phát ghét thật, tôi cũng ghét), trong khi cái tên kia cũng chả vừa, suốt ngày mỉa mai mặt cậu bạn tóc đen lúc nào cũng như đưa đám.

Tôi nhớ mãi hồi ấy học sinh trường T giấu tên chỉ hóng xem bao giờ Ajaw và Kinich sẽ làm một kèo solo ở cổng trường, tại tụi nó đều giỏi đánh nhau hết í, bạn hiểu không? Mà đã thế thì gai mắt chắc chắn phải đập một trận mới là đấng nam nhi!

Thậm chí giữa học kì năm lớp mười, có lần Ajaw bị Kinich nói cho mấy câu, bực quá còn gào trên loa phát thanh là "Đến chết tôi cũng ghét cậu!". Ai có dè ăn xong một cái nghỉ đông, tới khai giảng năm lớp mười một đã thấy hai đứa nó tay trong tay (chắc chắn là Kinich bị ép, tin tôi) đến trường.

Hôm ấy, tôi – mấy đứa 'đàn em' của Ajaw – fan vợ/chồng/anh/chị/mẹ/cha,... của Kinich – con chó hai màu đen vàng của bác bảo vệ ngoài cổng trường – con mèo hoang hay được học sinh cho ăn – thôi nói chung là toàn trường – đều sốc, sốc đờ người, sốc đến mức mà tới tận bây giờ tôi vẫn không chấp nhận được sự thật động trời ấy.

Thánh thần thiên lý ơi, mau xuống mà xem ai công khai yêu nhau này!

Giữa những ánh mắt đủ loại từ đau thương tới soi mói, chỉ có Lumine phấn khích chạy thẳng tới trước mặt hai đứa (sau khi vứt bỏ tôi không thương tiếc), mắt lấp lánh như sao, "Tôi biết ngay mà! Tôi ship đúng CP rồi!!!"

Em ơi là em, anh tưởng em cắn CP tình thầy duyên trò của thằng bạn anh Tartaglia với thầy Zhongli, hay cái CP dù qua Sumeru vẫn phải về Inazuma cãi nhau một trận gì gì đó nữa là nhiều lắm rồi, giờ em còn gặm cả thể loại oan gia ngõ hẹp nữa hả em?

Lắm lúc nhìn con bé đắm đuối trông theo bóng Ajaw với Kinich rời đi rồi nói, "Trông đẹp đôi nhỉ anh nhỉ", tôi muốn phủ nhận lắm mà không dám.

Chịu thôi, không ai được làm Lumine buồn hết, là tôi thì càng không được.

Ôi lạc đề, vòng lại cái vụ bóc phốt nhé, dù tôi cũng không nghĩ đấy là bóc phốt lắm vì thực ra tính nết Ajaw xấu dở tệ nguyên cái trường này biết rồi. Cậu ta nói thật là ngoài cái mặt đẹp ra thì méo chỗ nào ổn hết á, ngậm miệng thì thấy cái nét mặt trông đáng đánh, mà mở miệng nói chuyện thì còn khiến người ta muốn đập cho một trận hơn.

ajawnich;; hướng dẫn thuần hóa rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ