Sự chiếm hữu của rồng

385 78 8
                                    

Ajaw và Kinich lại cãi nhau.

Thật thì cũng bình thường vì không ngày nào là hai người bọn họ không tranh chấp vài chuyện, thậm chí còn phải nói ngày vắng bóng tiếng Kinich hay Ajaw cằn nhằn là ngày tận thế đến ấy chứ. Chỉ là những cái xung đột lông gà vỏ tỏi ấy không tính làm gì, qua một lúc là tự động quên mất rồi, cho nên cũng không đáng nhắc đến lắm.

Nếu thật sự cãi nhau rất lớn, thường phải rất lâu mới có một lần.

Chuyện hôm nay bắt đầu từ việc Ajaw không thèm kiểm soát tính chiếm hữu của mình nữa. Rồng có tính chiếm hữu vốn đã rất mạnh, chúng thích những thứ lấp lánh, thích tiền tài châu báu, như việc Ajaw cũng thích ngồi ngắm mora xếp thành núi trong nhà. Ngoài ra còn thích cả bạn đời, một khi rồng đã nhận định trái tim đã trao cho đối phương, vậy thì sẽ yêu người ấy đến một mức độ cực đoan không thể tưởng tượng nổi.

Lẽ dĩ nhiên, Ajaw thích chiếm hữu Kinich và thể hiện phần đó càng rõ ràng càng tốt. Không dưới hàng trăm lần Aether đã phải ngó lơ việc bạn mình lơ đãng cúi đầu sẽ lộ ra bên gáy hằn rõ dấu răng, hay Mualani cười gượng chỉ chỉ nhìn cổ tay có dấu hôn của cậu bạn. Và đương nhiên, sau mỗi lần như vậy, Ajaw chắc chắn sẽ bị đánh.

Con rồng nào đó cảm thấy vô cùng oan ức, vì sao thiên tính giống loài của mình lại bị chính người mình thích bắt phải kiềm chế lại chứ?

Nói thế chứ Kinich cũng chưa từng quá ép uổng hắn ở phương diện này, lúc lên giường cũng ngầm đồng ý (thật ra thì tại gần như lên giường là cậu sẽ trong tình trạng không thể tỉnh táo được, cho nên mới không thể quản thôi). Lại sau khi học được cách yêu, Kinich thường thường có thể cởi nút áo ra, để lộ phần thịt trên hõm vai và xương quai xanh tinh xảo, để Ajaw cắn lên đấy. Hoặc những khi hắn ngứa răng do nanh rồng mọc dài, thiếu niên cũng có thể để một tay cho người kia cắn, một tay giải bài tập như chưa có chuyện gì xảy ra.

Kinich sẽ thỏa mãn đối phương ở một mức độ cậu cho phép, nếu vượt qua mức độ ấy, cậu không ngại đánh Ajaw một trận đâu.

Đó cũng là lý do ai biết chuyện cũng vẻ mặt khó nói nhìn hai người, vì cơ bản ấn tượng về thỏ tai cụp vẫn luôn là loài động yếu đuối hiền lành, là động vật ăn cỏ, đáng ra không thể phản kháng lại động vật ăn thịt bậc cao như rồng, chứ đừng nói đến chuyện áp chế được. Nhưng Kinich bảo có thể là có thể, cả trường vẫn chưa thấy Ajaw dám đánh thắng cậu lần nào.

Ánh mắt của động vật ăn thịt trong trường nhìn cậu dè chừng một chút, còn động vật ăn cỏ lại ngưỡng mộ một chút.

Kinich: ?

Lại nói đến chuyện cãi nhau, Ajaw vẫn chưa thấy mình sai chỗ nào khi thể hiện yêu thương một cách quá khích như thế. So với những con rồng khác, hắn thật sự đã nhẫn nhịn nhiều vô cùng. Trong lịch sử có bao giờ thiếu những câu chuyện rồng quá mê mẩn bạn đời tới mức ăn thịt đối phương luôn đâu, hắn đây chỉ cắn nhiều hơn một chút cũng bị nói, nào có đạo lý như thế chứ.

Bởi vì nghĩ vậy, hôm sau đi học dù nóng muốn chết Kinich vẫn không dám cởi nút áo sơ mi thứ nhất và xắn ống tay áo lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ajawnich;; hướng dẫn thuần hóa rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ