Hồi còn bé tí, mấy đứa nhóc quậy lắm. Là hồi cái khu trọ này còn mới mới. Sơn lớn hơn nhóc Nam năm tuổi (ý là chưa đẻ ấy=)))). Lúc ấy là thằng Nam chưa về xóm này đâu, xóm này chỉ có anh Minh thôi. Lúc đó trong xóm chỉ có mấy đứa thôi. Như thằng Thiện bên nhà anh Hà, thằng Cường nhà bác Long chủ trọ, rồi Thạch,Thuận nhà bác Sơn, Kiên hàng xóm. Lúc đấy lanh quanh trong xóm trọ này chỉ có mấy mống trẻ con mà thôi, chán lắm.
Nhóc Sơn hay còn gọi su. Lúc khi đó mới lên bốn, Thạch nhà bác Sơn, Kiên, Thiện, Đan thì được sáu, anh Thuận với Cường lên bảy tuổi.
"Bố ơi"
"Bố ơi, anh Kiên với anh Cường đánh con"
Bác Long nghe thấy thế liền đi ra.
"Su sao thế"
Mấy đứa trẻ con thấy Sơn chạy về mách bác Long. Đứa nào đứa nấy vã mồ hôi hột mà chạy theo. Sơn nước mắt ngắn dài, tay chỉ về một đám đang chạy về đây. Đứa nào đứa nấy sợ mất mật. Nhưng rốt cuộc thằng nhóc Cường đứng ra xin lỗi."Tụi con xin lỗi bố, con không trông em su tốt ạ."
Nhóc Cường cúi gằm mặt không nói thêm lời nào khác. Bác Long cũng không nỡ mà la mấy đứa nhóc.
"Mà sao su khóc lớn thế."
"Dạ bác Long, nãy em chơi chung, con với Cường lỡ quất dây vào mặt em ạ."
Dỗ su xong, bác Long thả mấy đứa nhóc đi chơi luôn. Chuyện trẻ con xóm này chỉ có vậy thôi. Yên bình lắm, đôi khi lại có những việc như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xóm Gai Kỳ Lạ Truyện
Fiksi PenggemarCó một xóm trọ tên Gai và những điều kỳ bí 🤡. Lưu ý🆘: Mình không sở hữu nhân vật và không áp lên người thật. Mình xin cảm ơn nhiều ạ.