1

578 21 2
                                    

Sau khi giải nghệ, Sun Yingsha tiếp tục làm huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia. Wang Chuqin kế thừa công việc kinh doanh của cha mình và phát triển thương hiệu thể thao cá nhân khá thành công.

Sự tiếp xúc giữa hai người dần giảm đi, cuộc sống của họ dần trở nên buồn tẻ.

Khi cô còn thì đấu, mọi người đều nghĩ cô và Wang Chuqin là một cặp, nhưng Wang Chuqin đã nói rõ rằng họ chỉ là bạn tốt.

Vì thế bây giờ sau khi giải nghệ họ chỉ là bạn bè.

Thực ra, cả hai đã ở bên nhau một thời gian nhưng lúc đó họ còn trẻ và đang trong độ tuổi trưởng thành nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Cô bực bội vì Vương Sơ Cần luôn quan tâm đến cô, đặc biệt là sau khi họ quen nhau, cô không được ăn cái này làm cái kia, và anh ấy sẽ tức giận nếu nhìn những chàng trai khác quá nhiều.

Wang Chuqin cảm thấy mỗi ngày cô đều bận rộn tập luyện và không có thời gian để hẹn hò. Cô yêu như thể không có quan hệ tình cảm. Chưa đầy một năm, cả hai chia tay trong hòa bình. Cả hai đều đồng ý rằng tốt hơn hết là cứ tiếp tục là bạn bè.

Nhưng điều bất thường duy nhất là mẹ của Sun Yingsha gần đây đã bắt đầu rủ cô đi xem mắt

Bà không muốn con gái mình lấy chồng xa nên bà Gao đã tìm cho Sun Yingsha một người xem mắt đến từ Hà Bắc làm việc ở Bắc Kinh.

Sun Yingsha không từ chối việc xem mắt, cô ấy đã đủ tuổi và xem mắt là một quá trình bình thường.

Buổi xem mắt diễn ra vào tối nay và chúng tôi có cuộc hẹn lúc 7 giờ tối.

Việc dọn dẹp sau khi tập luyện khá dễ dàng. Sau khi nghỉ hưu, cô ấy bắt đầu để tóc dài và giờ nó đã dài quá dái tai.

Cô ấy đã làm huấn luyện viên được gần một năm, cô ấy và Wang Chuqin đã gần một năm không gặp, giao diện WeChat vẫn bị kẹt vào ngày 11 tháng 5. Sun Yingsha chúc anh ấy sinh nhật vui vẻ và anh ấy nói lời cảm ơn và không có gì xảy ra nữa.

Sun Yingsha cất điện thoại di động, chỉ thay quần áo và rời đi đến cuộc hẹn. Đó là một nhà hàng phương Tây có môi trường khá tốt, nhưng điều duy nhất tốt là môi trường.

Đột nhiên cô nghĩ nếu là Wang Chuqin, anh nhất định sẽ không đưa cô đến đây ăn.

"Xin chào, tôi tên là Sầm Phong."

Người đàn ông đưa tay về phía cô, Sun Yingsha định thần lại và bắt tay anh một cách lịch sự.

Sầm Phong đang mặc một bộ vest tươm tất. Sun Yingsha nhìn mình, mặc quần áo sau khi tập luyện và trực tiếp đến.

"Rất xin lỗi."

Sun Yingsha đã xin lỗi anh ấy.

"Không sao ."

Trước khi bữa tối kết thúc, Sầm Phong hình như có việc phải về sớm. Khi rời đi, Sầm Phong liên tục xin lỗi, Sun Yingsha cũng bày tỏ sự thông cảm.

Sau khi Sầm Phong rời đi, Sun Yingsha mới thở phào nhẹ nhõm. Không khí trong nhà hàng khá chán , hai người không có điểm gì chung nên ở cùng nhau thật khó xử.

Hơn cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ