10

405 13 2
                                    

Ngày hôm sau hai người dậy từ rất sớm, thứ nhất là hưng phấn, thứ hai là có chút không quen thuộc trên giường, đột nhiên đổi chỗ, còn cần làm quen.

"Chào buổi sáng!" Wang Chuqin chủ động chào hỏi mọi người.

Nguyên nhân chính là do cô vợ tiểu Đậu Bao đêm hôm trước đã dạy cho cậu một bài học, nguyên nhân chính là cậu nói quá ít, dù không thích nói chuyện cũng phải chủ động chào hỏi.

Trong sân nhỏ mọi người đều dậy rất sớm, chỉ có ca sĩ lớn còn đang ngủ.

Adu đang chuẩn bị bữa sáng trong bếp.

Anh A Trác đang tưới hoa khi nhìn thấy vợ chồng Sun Yingsha, anh mỉm cười gật đầu chào họ.

Sun Yingsha mỉm cười đáp lại, và Wang Chuqin gật đầu.

Lâm Vận Vận đang cho con cá vàng nhỏ ăn trong bể, khi nhìn thấy Sun Yingsha, cô ấy uể oải nói "Chào buổi sáng."

"Xin chào."

Sun Yingsha vội chạy tới nhìn cô cho cá ăn.

"Tôi buồn ngủ." Lâm Vận Vận vẫn đang ngáp.

“Vậy tại sao cậu lại dậy sớm thế?”

Sun Yingsha cũng cầm một ít thức ăn cho cá và cho cá ăn

"Hôm nay vốn là muốn ngắm mặt trời mọc, nhưng lại không xem dự báo thời tiết, trời nhiều mây, chết tiệt, tỉnh dậy lại không ngủ được."

Sun Yingsha cũng hiểu sâu sắc cảm giác này và bày tỏ sự hiểu biết của mình.

"Đã đến giờ ăn rồi!" Adu gọi mọi người lại ăn.

Wang Chuqin thấy A Trác đang tập trung tưới hoa, nghĩ nghĩ liền bước tới vỗ nhẹ A Trác quay người lại, Vương Chuqin chỉ vào bàn ăn cách đó không xa, mỉm cười hiểu biết, gật đầu đặt  cái chậu nước xuống Sau đó đi theo anh ấy.

Sun Yingsha đã nhìn thấy hết mọi việc ânh đã làm vừa rồi.Sun Yingsha nghiêng người tới và lặng lẽ giơ ngón tay cái lên cho anh ta, đồng thời nói với anh trai của mình bằng giọng mà chỉ có hai người họ mới có thể nghe được, "anh thật là một người tốt!"

"Đương nhiên, em còn không biết  chồng em là a sao "

Tên khốn hôi thối lại online rồi.

Sau bữa sáng, Wang Chuqin chủ động nhận nhiệm vụ dọn dẹp. Adu và A Trác đi ra ngoài, Sun Yingsha và Lâm Vận Vận ngồi trong sân uống trà.

Cuộc sống chậm lại thực sự khá thú vị.

"Bữa trưa có muốn ăn gì không?" Wang Chuqin dọn dẹp xong, ngồi xuống cạnh Sun Yingsha

"Cái gì cũng được ~, Vận Vận muốn ăn cái gì không." Sun Yingsha ra hiệu cho Lâm Vận Vận, người đang ngồi bên cạnh cô ấy.

“Tôi có thể gọi đồ ăn chứ?”

"Tất nhiên." Sun Yingsha cầm ấm trà lên và đưa cho cô một ít trà.

"Tôi gọi món được không? Tôi gọi món được không?" Lục Diêu nghe thấy tiếng động liền chạy tới và ngồi cạnh Lâm Vận Vận

"Ơ ~ Quầng thâm dưới mắt cậu thật đáng sợ!"

"Đừng nhắc tới, phòng tôi có gián!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hơn cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ